Chuyên Viên Chăm Sóc Khách hàng và Admin / Customer Service Executive and Admin

2LIANS RECYCLING PTE. LTD.
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Gửi đến những người phá luật, những người ham đặt câu hỏi, những sinh viên hạng A đã không đến lớp học:

Chúng tôi đang tìm kiếm bạn.

CÔNG VIỆC HẰNG NGÀY CỦA BẠN:

  • Xử lý các cuộc gọi, tin nhắn, thông tin và email của khách hàng và nhà cung cấp yêu cầu.
  • Liên hệ với khách hàng và nhà cung cấp để cung cấp cho họ thông tin phản hồi chính xác về tiến trình giải đáp thắc mắc của họ.
  • Xử lý và ghi thông tin khách hàng và nhà cung cấp vào hệ thống CRM.
  • Chuyển tiếp và gửi đi nhanh chóng các yêu cầu cho các cá nhân và bộ phận có liên quan.
  • Xử lý đơn đặt hàng, biểu mẫu, quá trình và yêu cầu.
  • Lưu giữ hồ sơ về các tương tác, giao dịch, bình luận và khiếu nại của khách hàng và nhà cung cấp.
  • Quản lý bảo hiểm thu ngân và lưu lượng khách hàng để đảm bảo dịch vụ khách hàng thành thạo.
  • Giám sát và xác thực lợi nhuận, trao đổi tiền tệ và thanh toán.
  • Công nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng và nhà cung cấp.
  • Biết các sản phẩm của chúng tôi từ trong ra ngoài để bạn có thể trả lời các câu hỏi của khách hàng và nhà cun cấp.
  • Giao tiếp và phối hợp với đồng nghiệp khi cần thiết.
  • Duy trì tài liệu liên quan đến các hoạt động của bộ phận dịch vụ khách hàng.
  • Duy trì bảo mật thông tin.
  • Hỗ trợ thiết kế sản phẩm và phát triển nội dung trong Marketing.
  • Cung cấp thông tin phản hồi về hiệu quả của quá trình dịch vụ khách hàng.
  • Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và cung cấp hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác khi có yêu cầu.

---------

Dear rule-breakers, questioners, straight-A students who skipped class:

We’re looking for you.

YOUR DAY-TO-DAY

  • Resolving phone, messages, information and email of customer and supplier inquiries.
  • Contacting customers and suppliers to give them accurate feedback on the progress of their inquiries.
  • Processing and logging customer and supplier information into CRM system.
  • Forwarding and escalating inquiries to relevant individuals and departments.
  • Processing orders, forms, applications, and requests.
  • Keeping records of customer and supplier interactions, transactions, comments and complaints.
  • Managing cashier coverage and customer flow to ensure proficient customer service.
  • Monitoring and authenticating returns, exchanges and payment.
  • Acknowledging and resolving customer and supplier complaints.
  • Knowing our products inside and out so that you can answer questions.
  • Communicating and coordinating with colleagues as necessary.
  • Maintaining documentation pertaining to customer service department activities.
  • Maintaining confidentiality of information.
  • Aid in product design and content development in Marketing.
  • Providing feedback on the efficiency of the customer service process.
  • Ensure customer satisfaction and provide professional customer support.
  • Performing other duties as the need arises.

Yêu cầu công việc

CHÚNG TÔI MUỐN NGHE TỪ BẠN, NẾU BẠN CÓ:

  • Bằng cao đẳng hoăc hơn
  • 1-3 năm kinh nghiệm dịch vụ khách hàng, tốt nhất là trong lĩnh vực liên quan.
  • Kỹ năng sử dụng máy tính thành thạo.
  • Thành thạo với bộ MS Office.
  • Kỹ năng giao tiếp xuất sắc, cả bằng lời nói và bằng văn bản.
  • Có khả năng ngồi tại bàn làm việc trong thời gian dài.

---------

WE WANT TO HEAR FROM YOU IF YOU HAVE:

  • College Degree or Higher
  • 1-3 years customer service experience, preferably in related field.
  • Proficient computer skills.
  • Proficient with MS Office suites.
  • Outstanding communication skills, both verbal and written.
  • Ability to sit at a desk for extended periods.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-02-05 02:06:11

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách hàng và Admin / Customer Service Executive and Admin - Mã tin đăng: 3214498. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

2LIANS RECYCLING PTE. LTD.

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/04/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây