Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

PHÒNG KHÁM QUỐC TẾ MEGA GANGNAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Gọi Khách hàng sau khi sử dụng liệu trình tặng quà, mời đến cơ sở thăm khám, upsale thêm dịch vụ
- Gọi chăm sóc theo quy định hiện hành của phòng Chăm sóc khách hàng
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của BGĐ và báo cáo định kỳ

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm liên quan: Có kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng ở vị trí CSKH/ Telesale

- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp THPT

- Yêu cầu khác:

Năng lực giao tiếp, giọng nói chuẩn, dễ nghe
Năng lực bán hàng qua điện thoại
Năng lực chuyên môn về sản phẩm, dịch vụ và hoạt động của công ty cũng như quy trình chăm sóc khách hàng.

- Thời gian làm việc: 8h45- 18h00

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-21 18:05:06

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4365561. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

PHÒNG KHÁM QUỐC TẾ MEGA GANGNAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Trung học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây