Chuyên Viên Chăm Sóc Trải Nghiệm Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN TIERRA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Cải thiện Trải nghiệm Khách hàng:
Đề xuất các chỉ số phù hợp để đo lường chất lượng trải nghiệm khách hàng.
Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo triển khai liền mạch các cải tiến trải nghiệm khách hàng.
Phân tích dữ liệu và phản hồi của khách hàng, nhằm cung cấp những thông tin giá trị cho việc vận hành của Phòng Kinh Doanh.
Dựa trên nghiên cứu hành vi và phản hồi của khách hàng, đề xuất các cải thiện trải nghiệm trong hành trình mua sắm tại Tierra.
Kiểm tra và Giám sát:
Đồng giám sát công tác bảo vệ và vệ sinh cửa hàng để đảm bảo không gian tư vấn thoải mái và thái độ tiếp đón chuẩn mực.
Kiểm tra tác phong hàng ngày và thái độ tư vấn của nhân viên thông qua việc thăm cửa hàng hoặc hoạt động “mysterious guest”.
Quản lý và Phát triển Đội Ngũ:
Quản lý dịch vụ hậu mãi, đảm bảo chất lượng chăm sóc khách hàng cao nhất.
Kiểm tra liên tục phản hồi khách hàng và chủ động giải quyết các vấn đề liên quan đến trải nghiệm trong quá trình tư vấn và mua sắm.
Đào tạo và hướng dẫn nhân viên tư vấn về các quy trình và tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng.
Đồng giám sát quá trình tư vấn của nhân viên kinh doanh để đảm bảo theo sát đơn hàng và nâng cao tỷ lệ chuyển đổi.
Đổi mới và Cải tiến:o Tư duy sáng tạo để đề xuất những trải nghiệm khách hàng độc đáo và cuốn hút, giúp thương hiệu Tierra nổi bật so với các thương hiệu cùng ngành.
Hỗ trợ cải thiện UI/UX của website và các ứng dụng di động, góp phần nâng cao hiệu suất và trải nghiệm người dùng

Yêu cầu công việc

• Kỹ năng giao tiếp rõ ràng, khéo léo.
• Bằng cử nhân trong lĩnh vực kinh tế.
• Kỹ năng phân tích và diễn giải dữ liệu.
• Có kinh nghiệm hỗ trợ cải thiện UI/UX và hiệu suất cho website hoặc ứng dụng di động là một lợi thế.
• Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành bán lẻ.
• Có thể đi công tác khoảng 30- 50% thời gian làm việc.
• Tư duy sáng tạo và tinh thần dám thay đổi.
• Có kinh nghiệm quản lý trải nghiệm khách hàng, với thành tích trong việc cải thiện các chỉ số trải nghiệm khách hàng.

Quyền lợi

- Thưởng lương tháng 13 theo năng lực và kết quả kinh doanh của công ty
- Được công ty hỗ trợ các khóa học, bồi dưỡng nâng cao trình độ để phát triển.
- Mức lương: Thỏa thuận
- Làm việc với team trẻ, năng động, nhiệt huyết và tận tâm hướng dẫn
- Review lương quý 1 hằng năm.
- Công ty cung cấp các thiết bị hỗ trợ công việc.
- Đầy đủ các phúc lợi theo quy định nhà nước: nghỉ phép, chế độ BHXH
- Thưởng hằng Quý theo năng lực làm việc

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-17 05:10:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Trải Nghiệm Khách Hàng - Mã tin đăng: 4484632. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 70 Trương Quyền Q3 TPHCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây