SAPP ACADEMY
Mức lương
8 - 11.5 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội; Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chủ động theo dõi tình hình học tập và chăm sóc học viên trong quá trình học và ôn thi;
Đảm bảo các tiêu chuẩn về cơ sở vật chất và chất lượng dịch vụ.
Tiếp nhận các chia sẻ, phản hồi và giải quyết vấn đề liên quan đến phản hồi của học viên;
Tham gia vào xây dựng các trải nghiệm chuyên sâu hỗ trợ học viên học tập;
Điều phối và phối hợp với các phòng ban khác trong việc chuyển giao dịch vụ;
Tiếp nhận và hỗ trợ các yêu cầu của học viên qua các kênh liên hệ (trực tiếp, điện thoại, email, phiếu yêu cầu dịch vụ, zao, Fanpage, hệ thống quản lý học tập LMS);

Yêu cầu công việc

Ưu tiên có kinh nghiệm tương tự ở các cơ sở giáo dục hoặc nhà hàng khách sạn lớn, chuyên nghiệp.
Độ tuổi từ sinh năm từ 1996 đến 2000;
Kỹ năng quản lý thời gian, chủ động trong công việc, chịu được áp lực công việc;
Có kinh nghiệm từ 1 năm về ngành Dịch vụ khách hàng;
Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận;

Quyền lợi

Quyền lợi vị trí Nhân viên Trải nghiệm Khách hàng:

Được tham gia vào việc vận hành và cải tiến quy trình dịch vụ khách hàng chuyên sâu, bài bản;
Thời gian làm việc: từ thứ Hai đến thứ Sáu (9:30 – 18:45). Mỗi tuần có 1 ca làm việc trong khung giờ từ 13:30 – 21:45;
Được nâng cao các kỹ năng về dịch vụ, kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng nắm bắt tâm lý khách hàng.

Quyền lợi chung:

Được đóng BHXH đầy đủ theo quy định của nhà nước.
Môi trường giáo dục đề cao tính nhân văn, 90% nhân sự là GenZ rất trẻ trung, năng động;
Sử dụng các phần mềm hiện đại giúp rút ngắn các công việc giấy tờ, từ đó tập trung phát triển chuyên môn;
Được hưởng các chế độ phúc lợi: thưởng sinh nhật, thưởng thâm niên, quà 8/3, 1/6, Trung thu;
Chính sách ưu đãi học phí dành cho nhân viên theo học các chương trình giảng dạy tại SAPP;
Tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài công ty nhằm nâng cao khả năng chuyên môn cũng như cải thiện các kỹ năng mềm như: Service mindset, Tư duy cảm xúc;
Công ty tổ chức team building hàng năm, du lịch 2 lần/ năm;
Nhận tháng lương 13 cố định + thưởng tùy theo tình hình kinh doanh của công ty;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-02 08:20:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4772370. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 6, số 2, ngõ Trại Cá, đường Trương Định, quận Hai Bà Trưng, TP. HN Tầng 5, tòa GIC, số 326, đường Cách mạng tháng 8, quận 3, TP. HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
01/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây