Chuyên Viên Chăm Sóc Và Tư Vấn Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN Y TẾ PW
Mức lương
15 triệu
Địa điểm làm việc
Quận 3, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Chăm sóc khách hàng

Phối hợp với team tư vấn và vận hành để quản lý, sắp xếp lịch hẹn khám cho khách hàng cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ của công ty
Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
Phối hợp với bác sĩ, phụ tá,… trong việc chăm sóc, giải đáp thắc mắc, hỗ trợ, nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại phòng khám
Tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc, quản lý phản hồi của khách hàng qua internet/ điện thoại; chuyển thông tin nhận được cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết đồng thời theo dõi kết quả của quá trình đó cho đến khi hoàn tất.
Chăm sóc và duy trì quan hệ thân thiết với khách hàng cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ của công ty
Chủ động liên hệ với khách hàng các dịp lễ Tết, quà tặng. Thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi cho khách hàng
Giải đáp thắc mắc về các gói dịch vụ nha khoa và các chính sách khuyến mãi cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ của công ty qua online và qua hotline.
Quản lý kênh thông tin online (Trả lời tin nhắn zalo, facebook, Gmail… ) cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ của công ty

Tư vấn dịch vụ

Theo sát để hướng dẫn khách hàng các thủ tục thanh toán, bảo hiểm hay các chính sách liên quan khác
Tiếp đón và tư vấn khách hàng trực tiếp tại phòng khám. Giải đáp thắc mắc về các gói dịch vụ nha khoa và các chính sách khuyến mãi cho khách hàng cần tư vấn tại phòng khám.
Một số công việc khác theo yêu cầu của Vận hành và lãnh đạo phòng khám
Báo cáo hiệu quả công việc, đề xuất nâng cao hiệu quả công việc

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Điềm đạm, kiên nhẫn
Hoạt bát, có khả năng diễn đạt mạch lạc
Giao tiếp tốt qua điện thoại, có khả năng xử lý các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh
Trình độ học vấn từ Trung cấp trở lên
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
Thật thà, có trách nhiệm
Giọng nói chuẩn, truyền cảm, dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp
Có kinh nghiệm và kỹ năng giao tiếp và trao đổi qua điện thoại tối thiểu 1 năm

QUYỀN LỢI

Giảm giá tới 90% khi nhân viên và người thân sử dụng dịch vụ tại Parkway
Bao gồm Lương CB ( 7.5- 8tr) + phụ cấp ăn trưa + thưởng (dao động 3- 7tr)
Thưởng các ngày lễ, Tết, sinh nhật,... thưởng lương tháng thứ 13
Luôn được lắng nghe, tư vấn và đồng hành để hoàn thiện và phát triển hơn trong công việc
Phụ cấp ăn trưa: 500.000 VNĐ/tháng
Lộ trình thăng tiến rõ ràng
Tham gia các buổi training nội bộ, các khóa học để được đào tạo về chuyên môn, kỹ năng mềm và cách tư duy
Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT
12 ngày nghỉ phép/ năm
Lương: 10- 15 triệu/tháng (có thể cao hơn tuỳ năng lực)

Quyền lợi

Hoạt động team- building

Giúp bạn xây dựng tinh thần đoàn kết, văn hoá và tin cậy với công ty
,

Hỗ trợ laptop, thiết bị làm việc

Hỗ trợ laptop và thiết bị phục vụ công việc
,

Cơ hội phát triển chuyên môn

,
Hỗ trợ chi phí khi tham gia các khoá học, chương trình đào tạo

Cơ hội phát triển nghề nghiệp

Hỗ trợ đào tạo và cải thiện năng lực

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-24 16:15:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Và Tư Vấn Khách Hàng - Mã tin đăng: 4445574. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 07, Quận 3, TPHCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
25/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây