Đào tạo, hỗ trợ và hướng dẫn trực tiếp khách hàng tại địa bàn theo nhu cầu hoặc theo đăng ký từ đơn vị kinh doanh.
Hỗ trợ Trưởng phòng/Trưởng nhóm trong công tác quản lý và huấn luyện đội ngũ chuyên viên dịch vụ khách hàng tổ chức.
Liên tục tìm kiếm cơ hội để nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Phát triển toàn diện tất cả các nghiệp vụ phục vụ khách hàng tổ chức, bao gồm cả kiến thức chuyên sâu và kỹ năng sử dụng công nghệ như: hướng dẫn giao dịch online, xử lý lỗi giao dịch digital, giải đáp thắc mắc,...
Thực hiện các giao dịch không liên quan đến tiền mặt như: mở/đóng tài khoản, chuyển khoản, phát hành thẻ, quản lý hồ sơ khách hàng,...
Thực hiện đầy đủ các nghiệp vụ liên quan đến tiền mặt như: giao dịch nộp/rút tiền tài khoản, nhận/chuyển tiền, gửi/rút tiết kiệm,...
Tiếp nhận, giải quyết các thắc mắc, khiếu nại, phàn nàn của khách hàng và hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ.
Trực tiếp thực hiện các giao dịch với khách hàng theo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ kiểu mẫu.
Làm cầu nối giữa chi nhánh với Digital Hub và các đơn vị back office trong việc tiếp nhận và xử lý vướng mắc, khó khăn, phản ánh từ khách hàng tổ chức.
Quản lý quỹ nghiệp vụ tại chi nhánh: kiểm đếm, phân loại, cân quỹ. Đảm bảo không có sai sót trong giao dịch tiền mặt, tuân thủ đầy đủ quy định về an toàn kho quỹ và các quy trình của VPBank cũng như Ngân hàng Nhà nước.
Thường xuyên cập nhật và nâng cao nghiệp vụ cũng như kỹ năng cần thiết của một chuyên viên dịch vụ khách hàng tổ chức.
Nhận diện và giải quyết các thắc mắc, khiếu nại, phục vụ kịp thời yêu cầu của khách hàng.
Chủ động gợi mở và khai thác nhu cầu của khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và hỗ trợ bán hàng.
Đảm bảo chất lượng dịch vụ khi giao dịch với khách hàng.
Hỗ trợ tín dụng: đẩy hồ sơ khách hàng lên các phân hệ, tra cứu thông tin CIC, quản lý hồ sơ khách hàng vay,...
Trau dồi tư duy Dịch vụ Tận khách (DVTK) để tìm kiếm cơ hội cải tiến chất lượng dịch vụ.
Am hiểu sâu kiến thức về công nghệ, hệ thống để tư vấn, giải đáp và xử lý các vướng mắc của khách hàng đối với các sản phẩm số (digital).
Tham gia các hoạt động đào tạo, huấn luyện tại đơn vị và toàn ngân hàng.
Thực hiện các công việc liên quan đến chuyên môn nghiệp vụ.
Thực hiện nhiều giao dịch phức tạp, đòi hỏi trình độ chuyên môn cao, chuyên sâu, liên quan đến nhiều sản phẩm đặc thù cho phân khúc khách hàng tổ chức.
Thực hiện các giao dịch tại quầy với khách hàng.