Chuyên viên chính/ Chuyên viên cao cấp Kiểm soát chất lượng dịch vụ - KCL - MSB - 1I305

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN HÀNG HẢI VIỆT NAM (MSB)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tham gia thiết lập và cập nhật Bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng của các Ngân hàng giao dịch tại MSB, nhằm đảm bảo nội dung Bộ tiêu chuẩn bám sát thực tế, không lỗi thời
Kiểm soát định kỳ việc tuân thủ của các đơn vị có liên quan đối với Bộ tiêu chuẩn dịch vụ, bao gồm nhưng không hạn chế những cách thức sau:

Khảo sát sự hài lòng của khách hàng, tổng hợp các phản hồi của khách hàng;
Chương trình “Khách hàng bí mật”
Các phương thức khác theo định hướng và yêu cầu từng thời kỳ của lãnh đạo
Đánh giá trực tiếp
Đánh giá, giám sát qua Camera

Lập báo cáo tổng hợp kết quả của các đợt đánh giá, tình trạng thực hiện các giải pháp, gửi Giám đốc Kiểm soát Chất lượng Dịch vụ và các bên liên quan
Theo dõi, giám sát việc thực hiện các giải pháp thuộc phạm vi đợt đánh giá/ khảo sát, nhằm đảm bảo các giải pháp được thực hiện đúng kế hoạch
Thực hiện truyền thông các chương trình, chính sách nhằm liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng

Yêu cầu công việc

Trình độ

Có Chứng chỉ tham gia các khóa học liên quan đến Chất lượng Dịch vụ hoặc tương đương
TOEIC: 450- 650 hoặc tương đương
Tin học văn phòng: Trình độ C hoặc tương đương
Đại học chuyên ngành Quản lý Chất lượng, Quản trị Kinh doanh của các trường Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng hoặc lĩnh vực liên quan

Kinh nghiệm:

Có 01- 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tài chính- Ngân hàng tại các vị trí như Chăm sóc/ Dịch vụ/ Quan hệ/ Tư vấn khách hàng/ Chính sách sản phẩm, HOẶC có nghiệm trong việc quản lý/ kiểm soát chất lượng dịch vụ nói chung.
Có thể xem xét Sinh viên mới ra trường (Chuyên ngành quản trị Chất lượng của Đại học kinh tế quốc dân

Kiến thức

​Am hiểu các văn bản, quy định liên quan tổ chức bộ máy, hoạt động kinh doanh, tác nghiệp ngân hàng
Nắm vững các khái niệm/ tiêu chuẩn chất lượng được áp dụng cho các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng (TAT, SUT, SLA, FTR, ...)
Nắm vững quy trình cơ bản nhưng không hạn chế, gồm: Xử lý khiếu nại khách hàng; Theo dõi- Đo lường Phân tích; Quản lý các góp ý/ sáng kiến cải tiến, Khảo sát sự hài lòng.
Hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng

Kỹ năng/Khả năng

Kỹ năng phân tích, tổng hợp;
Khả năng làm việc theo nhóm/tổ chức tốt;
Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt; giải quyết vấn đề;
Khả năng làm việc chi tiết và phân tích định lượng.
Khả năng sáng tạo và liên tục cải tiến;
Có khả năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện công việc tốt;
Tư duy dịch vụ tốt- "Khách hàng làm trung tâm"

Các yêu cầu khác

Tuân thủ tuyệt đối các quy định và kỷ luật tốt.
Tinh thần trách nhiệm cao, thích nghi môi trường tốt và gắn bó lâu dài với tổ chức;

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 13:41:29

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên chính/ Chuyên viên cao cấp Kiểm soát chất lượng dịch vụ - KCL - MSB - 1I305 - Mã tin đăng: 4146916. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Kiểm soát chất lượng dịch vụ

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 55-57 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. 3, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

Thông tin chung

Ngành nghề
QA-QC/ Thẩm định/ Giám định
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây