Chuyên viên chính Thu hồi nợ qua điện thoại - Trung tâm Xử lý nợ Khách hàng cá nhân - Khối Xử lý và Thu hồi nợ

NGÂN HÀNG TMCP TIÊN PHONG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Thực hiện nhắc nợ, đôn đốc trả nợ với từng nhóm khách hàng được phân công thực hiện nhắc nợ qua hệ thống điện thoại, mạng điện tử.
Tổ chức đôn đốc, nhắc khách hàng thanh toán nợ quá hạn qua hệ thống tổng đài nhắc nợ, tuân thủ quy trình, quy định của TPBank; Đảm bảo việc đôn đốc, nhắc nợ một cách đầy đủ, toàn diện các khách hàng theo danh mục được giao.
Tuân thủ, thực hiện đầy đủ các quy định về tiếp nhận phân luồng khách hàng XLN; chuyển giao danh mục khách hàng XLN sang các đơn vị XLN khác theo quy định của ngân hàng.
Phối hợp với các đơn vị liên quan trong TPBank thực hiện việc tiếp nhận, xử lý các thắc mắc của ĐVKD/KH về quá trình thu nợ quá hạn của KH tại TPBank.
Đảm bảo hiệu quả của hoạt động nhắc nợ và thu nợ quá hạn thông qua các chỉ số quản lý nợ quá hạn, tỷ lệ chuyển luồng xử lý, tỷ lệ chuyển nhóm nợ… theo quy định của TPBank.
Thực hiện các báo cáo định kỳ, đột xuất về hoạt động nhắc, đôn đốc, thu hồi các khoản nợ quá hạn theo danh mục được giao, đề xuất biện pháp/giải pháp nâng cao hiệu suất thu hồi nợ.
Chủ động xác minh, phối hợp với ĐVKD để cập nhật hồ sơ, thu thập thông tin, địa chỉ khách hàng, thông tin quá trình đôn đốc, nhắc nợ, thu nợ vào hệ thống phần mềm quản lý nợ của TPBank để phục vụ công tác thu nợ, phân tích kinh doanh.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Cấp có thẩm quyền.

Yêu cầu

Ý thức tuân thủ và trách nhiệm cao
Có tối thiểu 2 – 3 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực có liên quan như: chăm sóc khách hàng, telesales, telemarketing, tổng đài, call center, thu hồi nợ qua điện thoại; tối thiểu 1 năm trong lĩnh vực thu hồi nợ cho Ngân hàng.
Tác phong nhanh nhẹn, năng động, chuyên nghiệp, có kỹ năng thuyết phục và đàm phán
Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, Luật hoặc lĩnh vực liên quan.
Có hiểu biết về chính sách & quy trình thu nợ của ngân hàng/ công ty tài chính
Yêu cầu khác: sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng.

Quyền lợi

Tổng thu nhập 15- 17 tháng/năm
Có cơ hội tham dự các dự án tiên phong sáng tạo trong lĩnh vực ngân hàng số
Tổ chức khám sức khỏe tổng quát định kỳ hàng năm, mua thêm gói bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên ngoài Bảo hiểm y tế
Trợ cấp thai sản cho nhân viên nữ
Đội ngũ lãnh đạo thân thiện, hòa đồng, quan tâm đến sự phát triển của các cá nhân
Môi trường làm việc trẻ, năng động và chuyên nghiệp
Được thường xuyên tham gia các hoạt động ngoại khóa & teambuilding

Phương thức ứng tuyển

Tải mẫu CV:
Gửi CV cá nhân về địa chỉ email: tuyendung@tpb.com.vn

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-16 09:35:37

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên chính Thu hồi nợ qua điện thoại - Trung tâm Xử lý nợ Khách hàng cá nhân - Khối Xử lý và Thu hồi nợ - Mã tin đăng: 4292220. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Ngân hàng/ Tài Chính
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toanthoigian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
01/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây