MỤC TIÊU CÔNG VIỆC:
- Phối hợp triển khai hiệu quả các hoạt động của Phòng Chuyển đổi & Sáng tạo.
- Phát triển, tổ chức và thực hiện các chương trình Đào tạo nhằm nâng cao kỹ năng, kiến thức và hiệu suất làm việc của CBNV theo chiến lược Công ty và yêu cầu từng thời kỳ.
Nhiệm vụ chính
Công tác quản lý đào tạo, bao gồm các nhiệm vụ chính:
Quản lý ngân sách đào tạo, đánh giá tính hiệu quả của kế hoạch, chương trình đào tạo, đối tác cung cấp dịch vụ đào tạo.
Xây dựng/phối hợp xây dựng kế hoạch đào tạo và phát triển dài hạn, trung hạn và ngắn hạn theo định hướng, mục tiêu, chiến lược phát triển của Công ty.
Tìm kiếm, phát hiện và tổ chức những khóa đào tạo mới phù hợp với công việc của cá nhân/đơn vị.
Tổ chức, sắp xếp các chương trình đào tạo phù hợp với nhu cầu và kế hoạch đề ra; lựa chọn đối tác đào tạo phù hợp và có chất lượng.
Thiết lập, hướng dẫn và kiểm soát việc thực hiện chính sách đào tạo, quy trình đào tạo của Công ty đảm bảo tính thống nhất và tuân thủ trong toàn hệ thống.
Phối hợp với giảng viên để thiết kế và chuẩn hóa tài liệu đào tạo.
Thực hiện đào tạo các nội dung liên quan đến các kỹ năng mềm, kỹ năng làm việc cơ bản hoặc các nội dung khác theo yêu cầu.
Phối hợp với các Phòng/Ban/Bộ phận, các giảng viên nội bộ để tổ chức các khóa học đào tạo theo kế hoạch và theo yêu cầu.
Xây dựng, phát triển và duy trì mạng lưới các nhà cung ứng đào tạo, các giảng viên, chuyên gia tư vấn, chủ động huy động nguồn đào tạo khi có nhu cầu.
Thực hiện các nhiệm vụ/công việc khác theo phân công.
Báo cáo định kỳ/đột xuất các vấn đề liên quan trong phạm vi trách nhiệm công việc được giao.
Công tác chuẩn hóa Hệ thống dữ liệu:
Triển khai/phối hợp triển khai công tác chuẩn hóa Hệ thống dữ liệu theo kế hoạch và yêu cầu.
Công tác chuẩn hóa Hệ thống quy trình quy định:
Triển khai/phối hợp triển khai công tác chuẩn hóa Hệ thống quy trình theo kế hoạch và yêu cầu.
Công tác quản lý hoạt động sáng tạo, đổi mới:
Phối hợp triển khai xây dựng chế tài/chính sách/quy định về các hoạt động sáng tạo và đổi mới, đảm bảo khuyến khích tư duy sáng tạo... giúp cải thiện năng lực cạnh tranh và sự phát triển bền vững của tổ chức.
Thực hiện các công việc chuyên môn nghiệp vụ khác theo yêu cầu/chỉ đạo của Trưởng phòng hoặc Người được phân công quản lý
Xây dựng văn hóa đổi mới, khuyến khích sự sáng tạo trên toàn hệ thống, thúc đẩy tính gắn kết của từng CBNV, góp phần thay đổi tư duy/thói quen ứng dụng trong các hoạt động, quy trình làm việc…từ đó tạo động lực và tăng hiệu quả lao động.