MỤC TIÊU CÔNG VIỆC
Hỗ trợ công tác vận hành hành chính, góp phần duy trì hình ảnh chuyên nghiệp của công ty.
Đảm bảo việc đưa đón lãnh đạo, nhân viên công ty và khách hàng đúng giờ, an toàn;
CÁC NHIỆM VỤ CỤ THỂ
Các nhiệm vụ chính:
Quản trị hệ thống công nghệ thông tin:
Đảm bảo an toàn thông tin, dữ liệu: sao lưu định kỳ, chống virus, phòng ngừa rủi ro an ninh mạng;
Quản trị kỹ thuật website, phần mềm thi nâng bậc lương của công ty;
Cài đặt, cấu hình, bảo trì phần mềm và phần cứng cho nhân viên khi có yêu cầu;
Quản lý cấp phát, thu hồi tài khoản email, tài khoản truy cập hệ thống phần mềm nội bộ;
Quản trị việc backup dữ liệu chung toàn công ty;
Hỗ trợ, phối hợp thực hiện mua sắm trang thiết bị mới hệ thống máy tính, thiết bị, hệ thống mạng văn phòng.
Quản lý, duy trì hệ thống mạng nội bộ, Internet, máy tính, thiết bị văn phòng (máy in, scan, camera, tổng đài…);
Quản trị hệ thống máy chủ, máy trạm, hệ thống điện thoại, điện văn phòng/dự án;
Kết quả cần đạt
Website và hệ thống phần mềm vận hành ổn định, cập nhật đúng hạn;
Dữ liệu được sao lưu định kỳ, không bị thất thoát dữ liệu;
Không phát sinh sự cố nghiêm trọng do lỗi chủ quan;
Hệ thống điện thoại, thông tin liên lạc nội bộ thông suốt;
Trang bị kịp thời máy móc, thiết bị cho cán bộ.
Đảm bảo hệ thống mạng, phần mềm, thiết bị hoạt động ổn định;
Chuyển đổi số:
Tham mưu, đề xuất với Lãnh đạo phòng HCNS và Ban Giám đốc kế hoạch, giải pháp chuyển đổi số phù hợp với định hướng công ty;
Xây dựng quy trình số hóa hồ sơ nhân sự, văn bản hành chính, tài liệu nội bộ;
Đào tạo, hướng dẫn nhân viên trong công ty về kỹ năng sử dụng công cụ công nghệ thông tin và phần mềm chuyển đổi số;
Hỗ trợ các phòng ban sử dụng hiệu quả phần mềm quản lý công việc, quy trình điện tử, chữ ký số, lưu trữ số;
Phối hợp với đơn vị cung cấp phần mềm xử lý, khắc phục lỗi, cập nhật và xử lý thông tin giúp phần mềm chuyển đổi số Công ty hoạt động ổn định.
Theo dõi, đánh giá hiệu quả chuyển đổi số và lập báo cáo định kỳ cho Ban Lãnh đạo;
Triển khai, quản trị và giám sát các phần mềm dùng chung (ví dụ: Base, HRM, DMS, ERP, e- office...);
Kết quả cần đạt
Có đánh giá đúng, kịp thời cho BLĐ kết quả sử dụng CĐS.
Hồ sơ tài liệu được số hóa đầy đủ, dễ trã cứu;
Các phần mềm dùng chung hoạt động ổn định;
Toàn thể cán bộ nhân viên sử dụng thành thạo phần mềm CĐS;
Có giải pháp để thúc đẩy CĐS đáp ứng tiến độ và nhu cầu đề ra;
Thực hiện các công việc khác do Ban lãnh đạo và lãnh đạo phòng HCNS giao.
Các công việc phát sinh hoàn thành đúng tiến độ, chất lượng.