Chuyên Viên Content Marketing

BỆNH VIỆN ĐA KHOA PHƯƠNG ĐÔNG - CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH TỔ HỢP Y TẾ PHƯƠNG ĐÔNG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Xây dựng và quản lý các nội dung (bao gồm lên ý tưởng, viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh) trên hệ thống Fanpage, Website của bệnh viện.
Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ Trưởng bộ phận, Trưởng/phó phòng và Ban lãnh đạo.
Biên tập nội dung truyền thông trên các kênh của bệnh viện (Tin tức nội dung trên website, nội dung trên mạng xã hội, email, nội dung PR bên ngoài, kịch bản seeding,...).
Tham gia cùng team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing.
Xây dựng, mở rộng các kênh chưa khai thác (nếu có) theo yêu cầu từ cấp trên.
Phối hợp với Team nội dung, team marketing để lên kế hoạch nội dung chi tiết cho các kênh Fanpage.
Chịu trách nhiệm sản xuất nội dung truyền thông quảng cáo cho sự kiện, chương trình ưu đãi hoặc các chiến dịch truyền thông (bài viết, kịch bản video, kịch bản MC, bài phát biểu của lãnh đạo, xây dựng hình ảnh,...).
Cùng với team sản xuất, lên ý tưởng và viết các bài quảng cáo Facebook theo nhóm dịch vụ được phân công; phối hợp với các thành viên khác tối ưu chất lượng và chi phí quảng cáo để đạt mức thưởng KPI tốt nhất.
Quản lý các trang mạng xã hội của bệnh viện.
Viết bài PR, landingpage hay các ấn phẩm tờ rơi,... theo yêu cầu từ cấp trên.
Theo dõi phản hồi của khách hàng, góp ý từ bộ phận sale để đưa ra các điều chỉnh hợp lý trong nội dung và xây dựng các nội dung mới sáng tạo.
Phối hợp cùng với team thương hiệu và sự kiện để tổ chức các sự kiện định kỳ của bệnh viện: Hội thảo thai sản, talkshow.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành marketing, truyền thông, báo chí hoặc các chuyên ngành liên quan.
Thành thạo tin học văn phòng.
Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm content marketing. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm content marketing trong các lĩnh vực: Y tế, thẩm mỹ.
Biết sử dụng các công cụ thiết kế- dựng video cơ bản như photoshop, capcut,... là một lợi thế.
Yêu thích công việc sáng tạo nội dung và luôn cố gắng để tạo ra những nội dung chất lượng hơn cả mong đợi.
Có tinh thần trách nhiệm, làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
Có khả năng giao tiếp tự tin, không ngại lên hình khi cần.
Ham học hỏi và không ngại học hay làm thêm các kỹ năng mới.
Có hiểu biết và tư duy làm content marketing.

Quyền lợi

- Được làm việc trong môi trường năng động, hiện đại.
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, tham quan, nghỉ phép, thưởng năng suất, nghỉ các ngày lễ theo quy định của Luật lao động hiện hành.
- Tạo điều kiện học hỏi và nâng cao khả năng chuyên môn.
- Tiền lương: thoả thuận khi phỏng vấn
- Phụ cấp ăn trưa

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 12:29:17

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Content Marketing - Mã tin đăng: 4138189. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Chuyên viên content marketing

BỆNH VIỆN ĐA KHOA PHƯƠNG ĐÔNG - CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH TỔ HỢP Y TẾ PHƯƠNG ĐÔNG

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây