NỘI DUNG CÔNG VIỆC
I CÔNG VIỆC VẬN HÀNH
3,2 Lập hồ sơ giải quyết sự vụ trong ngày
2 Trong ca
3,7 Thu dọn và chuyển rác đến kho qui định
2,6 Thực hiện khảo sát ý kiến khách hàng về sản phẩm dịch vụ, tổng hợp báo cáo mức độ hài lòng của khách hàng và đề xuất hướng giải quyết, nâng cấp chất lượng dịch vụ
1,4 Kiểm tra Checklist KSCL trước khi phục vụ
1 Trước ca
2,1 Đọc loa thông báo giờ hoạt động của công viên
3 Cuối ca
3,8 Kiểm tra checklist tổng thể cuối ca
1,1 Vệ sinh khu vực làm việc, chuẩn bị các công cụ dụng cụ, vật phẩm phục vụ cho việc tư vấn bán hàng trong ca
2,5 Chủ động liên hệ với khách hàng để giới thiệu chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt
3,3 Cập nhật báo cáo công việc hằng ngày và bàn giao các thông tin quan trọng trong Logbook cho ca sau
2,2 Hỗ trợ khách hàng thông qua các kênh thông tin (Email, Fanpage, điện thoại, diễn đàn, trực tiếp…) để khách hàng tiếp cận được các thông tin về công viên: danh mục trò chơi, giá vé, hình thức mua, phương thức thanh toán, chính sách bán hàng, dịch vụ kèm theo,...
2,4 Xử lý, hỗ trợ khách hàng khi phát sinh sự cố: tai nạn, chính sách bảo hiểm, thất lạc tài sản, tìm kiếm trẻ lạc,…
3,6 Niêm phong các tủ, kho, trùm máy móc thiết bị
1,2 Kiểm tra khu vực làm việc, tình trạng máy móc thiết bị (Máy tính, máy in, Tivi,...), báo cáo sữa chữa nếu có sự cố
3,9 Đọc thông báo đóng cửa đúng giờ qui định
3,1 Tổng hợp báo cáo Guest Comment, báo cáo sự vụ,…
2,3 Tiếp nhận thông tin và giải quyết khiếu nại của khách hàng (trực tiếp/qua Hotline/Fanpage/Trip Advisor,…)
3,5 Kiểm tra và đóng tắt tất cả các thiết bị điện chiếu sáng, tivi, máy móc
II ĐÀO TẠO
3 Thực hiện KHĐK của bộ phận theo phân công như kiểm kê hàng hóa, kiểm kê TS, vệ sinh, bảo dưỡng…
6 Hướng ứng tích cực các chiến dịch, kế hoạch, hành động của công ty, bộ phận
III CLDV & HIỆU QUẢ
5 Đề xuất sáng kiến để tối ưu chi phí cho bộ phận và áp dụng vào thực tế
4 Sử dụng tối ưu và có ý thức tiết kiệm các nguồn lực: hàng hóa, vật tư, CCDC, năng lượng…
2 Kiểm tra các Checklist theo tần xuất của bộ phận và các phòng ban liên quan
2 Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo theo yêu cầu
1 Tuân thủ tiêu chuẩn CLDV.
3 Kèm cặp CBNV mới theo phân công
1 Nắm vững kiến thức sản phẩm, tài liệu vận hành, quy định quy chế
MỐI QUAN HỆ TRONG CÔNG VIỆC
Nội bộ Bên ngoài
"1. Bộ phận Sale
Đơn vị Bảo Hiểm
Bộ phận Marketing
Đối tác"
Bộ phận An ninh
Các bộ phận vận hành khác" "1. Bệnh viện