Chuyên viên CSKH (Khảo sát khách hàng)

CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG YODY
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội; Đà Nẵng; Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tóm tắt về công việc

Vị trí Chuyên viên Khảo sát khách hàng là người chịu trách nhiệm chính về việc thực thi các cuộc gọi khảo sát theo các chiến dịch, tiến hành báo cáo kết quả chiến dịch và đề xuất sáng kiến (nếu có)

Mô tả công việc

- Thực hiện cuộc gọi khảo khảo sát:
+ Khảo sát sản phẩm
+ Khảo sát dịch vụ
+ NPS, CSAT,O2O
- Quy chuẩn dữ liệu thô sau khi khảo sát
- Thực hiện chuộc gọi cho các chương trình Loyalty
- Các công việc khác theo phân công của quản lý

Yêu cầu công việc

- Nam/nữ, giọng nói truyền cảm, không nói ngọng, không nói giọng địa phương
- Khả năng giao tiếp tốt, biết lắng nghe, xử lý tình huống linh hoạt
- Ưu tiên đã có kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Có khả năng làm việc trên MS Office, đặc biệt là Excel
- Trách nhiệm, cầu tiến, có laptop cá nhân

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:23:40

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên CSKH (Khảo sát khách hàng) - Mã tin đăng: 4031558. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 45 hồng quang thành phố Hải dương

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây