NỘI DUNG CÔNG VIỆC
I CÔNG VIỆC VẬN HÀNH
3,2 Lập hồ sơ giải quyết sự vụ trong ngày
3,8 Kiểm tra checklist tổng thể cuối ca
2,6 Thực hiện khảo sát ý kiến khách hàng về sản phẩm dịch vụ, tổng hợp báo cáo mức độ hài lòng của khách hàng và đề xuất hướng giải quyết, nâng cấp chất lượng dịch vụ
3,1 Tổng hợp báo cáo Guest Comment, báo cáo sự vụ,…
2 Trong ca
3,5 Kiểm tra và đóng tắt tất cả các thiết bị điện chiếu sáng, tivi, máy móc
2,2 Hỗ trợ khách hàng thông qua các kênh thông tin (Email, Fanpage, điện thoại, diễn đàn, trực tiếp…) để khách hàng tiếp cận được các thông tin về công viên: danh mục trò chơi, giá vé, hình thức mua, phương thức thanh toán, chính sách bán hàng, dịch vụ kèm theo,...
3,7 Thu dọn và chuyển rác đến kho qui định
1,2 Kiểm tra khu vực làm việc, tình trạng máy móc thiết bị (Máy tính, máy in, Tivi,...), báo cáo sữa chữa nếu có sự cố
1,1 Vệ sinh khu vực làm việc, chuẩn bị các công cụ dụng cụ, vật phẩm phục vụ cho việc tư vấn bán hàng trong ca
3,3 Cập nhật báo cáo công việc hằng ngày và bàn giao các thông tin quan trọng trong Logbook cho ca sau
3,6 Niêm phong các tủ, kho, trùm máy móc thiết bị
2,5 Chủ động liên hệ với khách hàng để giới thiệu chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt
3 Cuối ca
2,4 Xử lý, hỗ trợ khách hàng khi phát sinh sự cố: tai nạn, chính sách bảo hiểm, thất lạc tài sản, tìm kiếm trẻ lạc,…
1,4 Kiểm tra Checklist KSCL trước khi phục vụ
2,3 Tiếp nhận thông tin và giải quyết khiếu nại của khách hàng (trực tiếp/qua Hotline/Fanpage/Trip Advisor,…)
1 Trước ca
3,9 Đọc thông báo đóng cửa đúng giờ qui định
2,1 Đọc loa thông báo giờ hoạt động của công viên
II ĐÀO TẠO
4 Sử dụng tối ưu và có ý thức tiết kiệm các nguồn lực: hàng hóa, vật tư, CCDC, năng lượng…
5 Đề xuất sáng kiến để tối ưu chi phí cho bộ phận và áp dụng vào thực tế
3 Kèm cặp CBNV mới theo phân công
1 Nắm vững kiến thức sản phẩm, tài liệu vận hành, quy định quy chế
2 Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo theo yêu cầu
3 Thực hiện KHĐK của bộ phận theo phân công như kiểm kê hàng hóa, kiểm kê TS, vệ sinh, bảo dưỡng…
2 Kiểm tra các Checklist theo tần xuất của bộ phận và các phòng ban liên quan
III CLDV & HIỆU QUẢ
1 Tuân thủ tiêu chuẩn CLDV.
6 Hướng ứng tích cực các chiến dịch, kế hoạch, hành động của công ty, bộ phận
MỐI QUAN HỆ TRONG CÔNG VIỆC
Nội bộ Bên ngoài
"1. Bộ phận Sale
Bộ phận An ninh
Bộ phận Marketing
Đơn vị Bảo Hiểm
Đối tác"
Các bộ phận vận hành khác" "1. Bệnh viện