Chuyên Viên Cung Ứng Vật Tư Làm Việc Tại Hà Nội

CÔNG TY TNHH PADO
Mức lương
10 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Long Biên, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Thực hiện việc khảo sát thị trường định kỳ, phân tích và chuẩn bị báo cáo thị trường.
- Quản lý và thực hiện các quá trình đàm phán về chi phí, so sánh báo giá và phân tích tổng thể.
- Tham gia soạn thảo các Hợp đồng kinh tế ký kết với các Nhà Cung cấp.
- Thực hiện chế độ báo cáo đầy đủ và kịp thời theo quy định của Công ty.- Thực hiện các nghiệp vụ, thủ tục- Tìm kiếm khách hàng công trình
- Điều hành, Khẩn trương và theo dõi với các nhà cung cấp để giao hàng đúng hạn nhằm hỗ trợ sản xuất và các chi nhánh.
- Phối hợp với các Bộ phận liên quan để xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình thu mua.
- Hỗ trợ, liên lạc với các Phòng/ Ban khác trong việc sắp xếp, kiểm tra các nghiệp vụ về thanh toán, bảo hiểm, giao nhận hàng hóa để đảm bảo tiến độ công việc.
- Xây dựng môi trường cung ứng lành mạnh, năng động, trách nhiệm và hiệu quả.
- Quản lý các Nhà cung ứng theo quy trình của Công ty theo các chỉ tiêu: năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, phương pháp thanh toán, tiềm năng phát triển.
- Liên hệ, đàm phán và trao đổi với các Nhà cung cấp để tìm ra nguồn hàng phù hợp với mức giá tốt nhất.
- Bảo đảm cung ứng đúng số lượng, chất lượng, thời hạn, có tính đến tiết kiệm chi phí để thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh.
- Theo dõi tiến độ sản xuất, giao hàng các đơn hàng Xuất Khẩu.
- Biết mua hàng trong nước và ngoài nước, biết thủ tục pháp lý xuất nhập khẩu hàng hóa
- Đảm bảo hoàn thành chính xác các nghiệp vụ liên quan đến xuất nhập Khẩu trong quá trình thực hiện các đơn hàng xuất nhập khẩu.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng, chuyên ngành Kinh tế, thương mại, Quản trị kinh doanh, kinh tế đối ngoại… hoặc các ngành liên quan.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng (Nghe – Nói – Đọc – Viết).
- Tuổi từ 25 trở lên.
- Vi tính Văn phòng (Word, Excel, Powerpoint) và một số phần mềm chuyên dụng liên quan đến công việc.
- Có thể đi công tác trong quá trình làm việc.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Thành thạo nghiệp vụ xuất nhập khẩu
- Khả năng điều hành, tổ chức, quản lý công việc và nhân sự.
- Khả năng giao tiếp, truyền đạt và đàm phán tốt.
- Trách nhiệm và chuẩn mực, tinh thần chủ động và làm việc độc lập / đội nhóm tốt.
- Nhạy bén, khả năng thích nghi tốt và linh hoạt trong mọi tình huống.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-27 23:16:24

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Cung Ứng Vật Tư Làm Việc Tại Hà Nội - Mã tin đăng: 4224591. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 25 - 50
Trụ sở: 91 Pasteur, P. Bến Nghé, Q. 1, TP. HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Vật tư/Thiết bị/Mua hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
18/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây