Chuyên Viên / CVC / CVCc Khách Hàng Cá Nhân - Quảng Nam

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN ĐÔNG NAM Á
Mức lương
9 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Quảng Nam
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 12
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Tham gia công tác đào tạo;
- Đầu mối quản lý mối quan hệ giữa khách hàng với SeABank, đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng trong và sau bán hàng đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của SeABank;
- Lên kế hoạch và triển khai công tác kinh doanh sản phẩm dịch vụ dành cho Khách hàng cá nhân ("KHCN") – phân khúc khách hàng đại chúng trên địa bàn nhằm hoàn thành các chỉ tiêu KPI được giao;
- Phối hợp hỗ trợ khách hàng sau giải ngân và thực hiện công tác kiểm soát sau vay đối với việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ ngân hàng dành cho KHCN;
- Báo cáo kết quả thực hiện công việc, các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo Ngân hàng và quy định của SeABank;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Lãnh đạo Ngân hàng và/hoặc theo các quy định khác của Ngân hàng.

Địa điểm làm việc:

Chi nhánh SeABank Quảng Nam- Số 506 Hai Bà Trưng, phường Hội An Tây, thành phố Đà Nẵng

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn:

- Ưu tiên ứng viên có bằng tốt nghiệp loại Giỏi/Xuất sắc các chuyên ngành phù hợp với vị trí ứng tuyển.
- Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Thương mại, Kinh tế, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương;
Kinh nghiệm công tác:

- Chuyên viên cao cấp KHCN: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí Chuyên viên chính KHCN/ KHDN hoặc các chức danh tương đương tại các ngân hàng/ tổ chức tài chính.
- Chuyên viên KHCN: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm kinh doanh trực tiếp trong lĩnh vực tài chính/ ngân hàng/ đầu tư/ bảo hiểm/ chứng khoán/ bất động sản và tương đương;
- Chuyên viên chính KHCN: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí Chuyên viên KHCN/ KHDN hoặc các chức danh tương đương tại các ngân hàng/ tổ chức tài chính;
Kiến thức:

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Có kiến thức về thẩm định tín dụng và quản trị rủi ro;
- Có kiến thức về thị trường ngành, đối thủ cạnh tranh,... trên địa bàn;
- Có kiến thức về đặc điểm, nhu cầu khách hàng; sản phẩm dịch vụ ngân hàng dành cho KHCN;
- Có kiến thức về các quy định- quy trình nghiệp vụ và các quy định của pháp luật liên quan đến công việc, đặc biệt là nghiệp vụ tín dụng;
- Có kiến thức về kinh tế, thị trường; mô hình tổ chức, hoạt động kinh doanh bán lẻ của ngân hàng;
Kỹ năng
Kỹ năng chuyên môn:

- Kỹ năng đàm phán
- Kỹ năng phân tích, tư vấn tài chính
- Kỹ năng bán hàng, quản lý bán hàng, tư vấn giải pháp tài chính phù hợp với từng khách hàng/ nhóm khách hàng cá nhân
- Kỹ năng tiếp cận, khai thác đối với khách hàng cá nhân
- Kỹ năng thẩm định và nhận biết rủi ro tín dụng
- Kỹ năng quản lý danh mục khách hàng
Kỹ năng cốt lõi:

- Kỹ năng giao tiếp và tạo ảnh hưởng
- Kỹ năng làm việc hướng tới kết quả
- Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý thời gian (cho cá nhân)
- Kỹ năng xây dựng và phát triển các mối quan hệ
- Tư duy hướng tới khách hàng
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm

Quyền lợi

- Được tham gia các chương trình Team building của Ngân hàng hoặc chi nhánh
- Quyền lợi về đào tạo: được tham gia các chương trình đào tạo của SeABank
- Lương tháng 13; Thưởng hiệu quả công việc
- Một năm xem xét điều chỉnh lương 1 lần;
- Thu nhập hấp dẫn (lương + phụ cấp + lương kinh doanh)
- 1 năm có 12 ngày phép, được hưởng chế độ du lịch hè, bảo hiểm theo luật lao động + bảo hiểm sức khỏe cho cá nhân, thưởng các ngày lễ. Nếu Kết quả làm việc tốt sẽ được quyền tham gia chương trình vay ưu đãi của Ngân hàng

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-26 11:55:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
18/01/2026
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 12
Trình độ yêu cầu
EducationalOccupationalCredential, bachelor degree
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Khu vực
Quảng Nam
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên / CVC / CVCc Khách Hàng Cá Nhân - Quảng Nam - Mã tin đăng: 5418952. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN ĐÔNG NAM Á

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 25 Trần Hưng Đạo - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây