Chuyên Viên Đảm Bảo Chất Lượng (QA)

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN AURA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Đánh giá chất lượng dịch vụ: Thu thập dữ liệu phản hồi của khách hàng, đánh giá dịch vụ và đề xuất cải tiến.
Lập báo cáo định kỳ: Tổng hợp báo cáo chất lượng hàng tháng và đưa ra phân tích chi tiết để trình Ban lãnh đạo.
Đào tạo và hỗ trợ: Tổ chức các khóa đào tạo về quy trình và tiêu chuẩn chất lượng cho nhân viên mới và hiện tại.
Xây dựng và cập nhật quy trình kiểm soát chất lượng: Tạo mới hoặc điều chỉnh các quy trình hiện tại nhằm nâng cao chất lượng và phù hợp với tiêu chuẩn ngành.
Giám sát và kiểm tra tuân thủ: Định kỳ kiểm tra việc thực hiện quy trình tại các chi nhánh, đảm bảo tuân thủ và điều chỉnh nếu cần.
KPIs đo lường:

Tỉ lệ tuân thủ quy trình tại các chi nhánh.
Số lượng cải tiến quy trình được triển khai.
Tỉ lệ hoàn thành đào tạo về quy trình cho nhân viên mới.
Số lỗi quy trình được phát hiện trong quá trình giám sát.
Mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ.

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong vị trí QA hoặc các vị trí liên quan đến quản lý chất lượng, ưu tiên trong ngành dịch vụ hoặc thẩm mỹ.
Kiến thức: Am hiểu các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế (ISO, GMP, hoặc tương đương) và quy trình quản lý dịch vụ khách hàng.
Học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản lý chất lượng, quản lý dịch vụ, hoặc các lĩnh vực liên quan.
Kỹ năng chuyên môn
Kỹ năng giải quyết vấn đề: Nhanh nhẹn, sáng tạo trong việc đề xuất các giải pháp cải tiến quy trình và nâng cao chất lượng dịch vụ.
Kỹ năng phân tích dữ liệu: Có khả năng tổng hợp, phân tích và diễn giải dữ liệu để đưa ra quyết định chất lượng dựa trên dữ liệu thực tế.
Kỹ năng mềm
Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm: Tinh thần trách nhiệm cao, sẵn sàng hỗ trợ các đồng nghiệp để hoàn thành mục tiêu chung.
Kỹ năng giao tiếp và đào tạo: Khả năng trình bày, hướng dẫn rõ ràng, tổ chức và đào tạo nhân viên về các quy trình và tiêu chuẩn chất lượng.
Công nghệ thông tin: Thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint) và các công cụ quản lý chất lượng như Lark, Jirra hoặc các hệ thống CRM, ERP nếu có.
Ngoại ngữ: Đọc hiểu tài liệu tiếng Anh chuyên ngành, ưu tiên có khả năng giao tiếp cơ bản.

Quyền lợi

Thu nhập thỏa thuận theo năng lực
- Lương tháng 13. Thưởng vinh danh. Thưởng nhân viên xuất sắc. Thưởng lễ tết, sinh nhật, hiếuhỷ, ...
- Teambuilding, du lịch hàng năm, YEP.
- Thưởng thâm niên.
- Được tính tăng ca (nếu có).
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung
- Điều chỉnh lương tối thiểu 1 lần/ năm.
- Tham gia BHXH, nghỉ phép năm. Khám sức khỏe định kỳ.
- Thưởng giới thiệu nhân sự (mức thưởng theo chính sách của công ty).
- Chính sách sử dụng dịch vụ, mua hàng ưu đãi với giá nhân viên (lên đến 100%).
- Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp, phát triển bản thân.
- Thử việc 2 tháng: hưởng 85% lương cứng chính thức.
- Được tham gia vào các khóa đào tạo chuyên sâu để nâng cao chuyên môn, kiến thức, kỹ năng.Chủ động đề xuất các khóa đào tạo.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-13 03:15:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Đảm Bảo Chất Lượng (QA) - Mã tin đăng: 4803675. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Số B40 đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
QA-QC/ Thẩm định/ Giám định
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
12/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây