Chuyên Viên Đánh Giá Chất Lượng Cuộc Gọi (Kênh Chat)

VIETNAM CONCENTRIX SERVICES COMPANY LIMITED
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thời gian: Thứ 2- Thứ 7 | 8h- 17h30
- Phối hợp với Trainer và Team Leader để hướng dẫn và đào tạo cho Sales.
- Đề xuất báo cáo và kế hoạch đào tạo cho Sales
- Đề xuất giải pháp cải thiện chất lượng Chat và Call của Sales
- Đánh giá chất lượng các Call, Chat của Sales tư vấn cho khách hàng
- Phát hiện và ghi lại các trường hợp không tuân thủ call- script, quy định
- Check Chat Record và nghe lại các cuộc gọi của các Telesales tư vấn cho khách hàng. (80% Chat, 20% Call)

Yêu cầu công việc

Có kinh nghiệm training và coaching cho sales
Có khả năng phát hiện những sai phạm của sales
Có mindset trong lĩnh vực telesales
Ít nhất 6 tháng kinh nghiệm QA/QC trong call center

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-07 00:25:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Đánh Giá Chất Lượng Cuộc Gọi (Kênh Chat) - Mã tin đăng: 4623941. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

VIETNAM CONCENTRIX SERVICES COMPANY LIMITED

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
QA-QC/ Thẩm định/ Giám định
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
01/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây