Chuyên viên Dịch vụ Khách hàng

CÔNG TY TNHH TM TÙNG MỸ
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý khách hàng:
- Quản lý và phân tích nguồn khách hàng của Công ty.
- Phối hợp phòng kinh doanh tiếp nhận đặt lịch ký kết hồ sơ với khách hàng, đối chiếu doanh số bán hàng.
- Phối hợp với kế toán thực hiện đối chiếu, theo dõi và ban hành văn bản thông báo thu hồi công nợ khách hàng.
- Trực hotline.
- Nhận danh sách khách hàng phát sinh từ các hoạt động marketing và chuyển cho các phòng ban liên quan
Chăm sóc, giải đáp thắc mắc của khách hàng:
- Phối hợp với các phòng ban/ đơn vị bán hàng để hỗ trợ/xử lý cho khách hàng.
- Tiếp nhận, xử lý các vướng mắc/kiến nghị khách hàng trong/sau quá trình thực hiện giao dịch.
- Chuẩn bị các chương trình CSKH, quà tặng cho sự kiện bán hàng.
Theo dõi, nhắc lịch Khách hàng thanh toán và ký Hợp đồng
- Trực tiếp làm việc với khách hàng để tư vấn, hỗ trợ khách hàng để ký kết các văn bản, thỏa thuận và phối hợp với các bên có liên quan thực hiện các thủ tục phát sinh trong quá trình bán hàng.
- Tổng hợp thông tin khách hàng ký hợp đồng mua bán dự án, chuyển thông tin khách hàng để in hợp đồng mua bán.
- Soạn thảo hồ sơ, tài liệu có liên quan để thực hiện thủ tục bán hàng; bao gồm các tài liệu: Thỏa thuận đặt cọc, Hợp đồng mua bán/chuyển nhượng. Thông báo thanh toán/tình trạng công nợ của khách hàng, Thông báo/Công văn trao đổi giữa Chủ đầu tư và khách hàng, hồ sơ hoàn thiện thủ tục cấp/sang tên Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà cho khách hàng….
- Thực hiện và theo dõi bàn giao Hợp đồng hoàn chỉnh cho khách hàng.
- Các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

Bằng cấp chuyên môn
- Tốt nghiệp đại học trở lên
Kinh nghiệm:
- Từ 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, luật, Chăm sóc hỗ trợ khách hàng.
Kỹ năng & Thái độ
- Kỹ năng giao tiếp, ứng xử khéo léo.
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng, thuyết phục khách hàng.
- Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ.
- Kỹ năng làm việc nhóm đạt hiệu quả cao.
- Cẩn thận, chịu khó, nhanh nhẹn.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 13:47:42

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Dịch vụ Khách hàng - Mã tin đăng: 4156459. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH TM TÙNG MỸ

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
07/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây