Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng (Account Serving)

CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG & CÔNG NGHỆ KHẢI MINH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mục Tiêu Công Việc
Chuyên viên Dịch vụ Khách hàng chịu trách nhiệm vận hành và thực thi các chiến dịch marketing, quảng cáo đa kênh. Vị trí này là cầu nối giữa khách hàng, các bộ phận nội bộ và đối tác bên ngoài để đảm bảo chiến dịch được triển khai hiệu quả.
Nhiệm Vụ Chính
Vận Hành Chiến Dịch
Thu thập dữ liệu và lập báo cáo chiến dịch theo yêu cầu.
Phối hợp với các phòng ban để tạo và đăng tải quảng cáo/bài PR, theo dõi hiệu quả chiến dịch và xử lý vấn đề phát sinh.
Phối Hợp với Vendor
Làm việc với các đối tác sản xuất quảng cáo, media buying và nền tảng số để đảm bảo chất lượng và tiến độ giao hàng.
Theo Dõi và Tối Ưu Hóa Hiệu Suất
Sử dụng công cụ phân tích để theo dõi hiệu suất chiến dịch, đánh giá dữ liệu và đề xuất cải tiến.
Tư Vấn Khách Hàng
Tư vấn chiến lược và giải pháp để hỗ trợ khách hàng đạt mục tiêu kinh doanh.

Yêu cầu công việc

Kiến Thức
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Quảng cáo, Truyền thông hoặc lĩnh vực liên quan.
Kinh Nghiệm
3- 5 năm kinh nghiệm trong quản lý khách hàng, dịch vụ khách hàng hoặc quản lý dự án trong agency quảng cáo/marketing.
Kỹ Năng
Kỹ năng giao tiếp, tổ chức và quản lý dự án.
Khả năng làm việc dưới áp lực và với công cụ phân tích dữ liệu.
Cẩn thận, chi tiết để tránh sai sót trong vận hành.

Quyền Lợi

Lương- Thưởng
Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
Mức lương: 14,000,000- 16,000,000 VNĐ, tùy theo năng lực.
Lương tháng 13 và thưởng lễ, Tết theo chính sách công ty.
Môi Trường
Cơ hội phát triển sự nghiệp và thăng tiến.
Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động.
Tham gia các dự án lớn, đa dạng lĩnh vực và quy mô.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-05 20:45:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
04/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng (Account Serving) - Mã tin đăng: 5246185. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG & CÔNG NGHỆ KHẢI MINH

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây