Chuyên viên Dịch vụ khách hàng - Hồ Chí Minh - TA083

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG (VPBANK)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Trách nhiệm chính:

Cung cấp dịch vụ xuyên suốt, đồng nhất tại mọi điểm chạm trên hành trình sử dụng sản phẩm/ dịch vụ của KHTC kể cả các hành trình sản phẩm đặc thù, digital , công ty FDI ( công ty nước ngoài/ tập đoàn đa quốc gia)
Là đại sứ thương hiệu của VPBank mang đến cho khách hàng trải nghiệm về dịch vụ tốt nhất qua mỗi lần giao địch tại chi nhánh của VPBank đối với KHTC
Thực hiện các nghiệp vụ phát sinh hàng ngày, đảm bảo chính xác và kịp thời. Kiểm soát nâng cao sự hài lòng của Kh với VPBank. Là tấm gương dịch vụ vận hành kiểu mẫu.

Mô tả công việc:

Đảm bảo CLDV khi giao dịch với khách hàng.

- Thực hiện các giao dịch tại quầy với khách hàng
- Nhận diện và giải quyết các thắc mắc, khiêu nại, phục vụ kịp thời yêu cầu của khách hàng.

Thực hiện các công việc liên quan đến chuyên môn nghiệp vụ.

- Trau dồi tư duy DVKH nhằm tìm kiếm các cơ hội cải tiến CLDV
- Tham gia các hoạt động đào tạo huấn luyện tại đơn vị và ngân hàng.
- Đào tạo hỗ trợ, hướng dẫn trực tiếp cho KH tại địa bàn theo nhu cầu / đăng ký của ĐVKD
- Quản lý quỹ nghiệp vụ tại chi nhánh (kiểm đếm, phân loại, cân quỹ). Đảm bảo không có sai sót trong giao dịch tiền mặt, tuân thủ quy định về an toàn kho quỹ và các quy định, quy trình của VPBank và NHNN.
- Thường xuyên cập nhật và nâng cao nghiệp vụ cũng như các kỹ năng CSR Corp cần thiết
- Chủ động gợi mở khai thác nhu câu của KH nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và hỗ trợ hoạt động bán
- Thực hiện tất cả các nghiệp vụ liên quan đến tiền mặt (giao dịch nộp/ rút tiền tài khoản, nhận/ chuyển tiền, gửi/ rút tiết kiệm…)
- Là cầu nối giữa chi nhánh với Digital Hub và các đơn vị backoffice trong việc tiếp nhận xử lý các vướng mắc, khó khăn, phàn nàn của KHTC
- Liên tục tìm kiếm cơ hội nâng cao trải nghiệm KH
- Thực hiện các công việc hỗ trợ tín dụng (đẩy hồ sơ khách hàng lên các phân hệ, tiếp nhận tra cứu thông tin CIC, quản lý hồ sơ khách hàng vay,...)
- Tiếp nhận giải quyết các thắc mắc, khiếu nại, phàn nàn của khách hàng và hỗ trợ hướng dẫn khách hàng.
- Thực hiện tất cả các giao dịch không liên quan đến tiền mặt (mở/ đóng tài khoản, chuyển khoản, phát hành thẻ, quản lý hồ sơ khách hàng,...)

Yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc:
Trình độ Học vấn
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên nghành Kinh tế, Tài Chính, Ngân hàng
Các Kinh nghiệm liên quan

Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực vận hành/ phát triển sản phẩm/ dịch vụ khách hàng dành cho phân khúc doanh tổ chức

Kiến thức/ Chuyên môn có liên Quan

Có hiểu biết về các sản phẩm dịch vụ có liên quan của ngân hàng thương mại

Các Kỹ Năng

Kỹ năng giao tiếp hiệu quả.
Kỹ năng quản lý thời gian. Chịu được áp lực công việc.
Kỹ năng Tiếng Anh và tin học văn phòng chuẩn MOS theo quy định của VPBank.
Kỹ năng làm việc nhóm.
Tư duy đổi mới và sáng tạo.

Các năng lực khác
/ other
s

Ham học hỏi.
Cẩn thận, trung thực và có trách nhiệm cao trong công việc.

Quyền lợi:

Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc, được hưởng chế độ du lịch hè
Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-06 12:40:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Dịch vụ khách hàng - Hồ Chí Minh - TA083 - Mã tin đăng: 4396924. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 10000+ nhân viên
Trụ sở: 89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
16/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây