Trách nhiệm chính:
Cung cấp dịch vụ xuyên suốt, đồng nhất tại mọi điểm chạm trên hành trình sử dụng sản phẩm/ dịch vụ của KHTC kể cả các hành trình sản phẩm đặc thù, digital , công ty FDI ( công ty nước ngoài/ tập đoàn đa quốc gia)
Là đại sứ thương hiệu của VPBank mang đến cho khách hàng trải nghiệm về dịch vụ tốt nhất qua mỗi lần giao địch tại chi nhánh của VPBank đối với KHTC
Thực hiện các nghiệp vụ phát sinh hàng ngày, đảm bảo chính xác và kịp thời. Kiểm soát nâng cao sự hài lòng của Kh với VPBank. Là tấm gương dịch vụ vận hành kiểu mẫu.
Mô tả công việc:
Đảm bảo CLDV khi giao dịch với khách hàng.
- Thực hiện các giao dịch tại quầy với khách hàng
- Nhận diện và giải quyết các thắc mắc, khiêu nại, phục vụ kịp thời yêu cầu của khách hàng.
Thực hiện các công việc liên quan đến chuyên môn nghiệp vụ.
- Trau dồi tư duy DVKH nhằm tìm kiếm các cơ hội cải tiến CLDV
- Tham gia các hoạt động đào tạo huấn luyện tại đơn vị và ngân hàng.
- Đào tạo hỗ trợ, hướng dẫn trực tiếp cho KH tại địa bàn theo nhu cầu / đăng ký của ĐVKD
- Quản lý quỹ nghiệp vụ tại chi nhánh (kiểm đếm, phân loại, cân quỹ). Đảm bảo không có sai sót trong giao dịch tiền mặt, tuân thủ quy định về an toàn kho quỹ và các quy định, quy trình của VPBank và NHNN.
- Thường xuyên cập nhật và nâng cao nghiệp vụ cũng như các kỹ năng CSR Corp cần thiết
- Chủ động gợi mở khai thác nhu câu của KH nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và hỗ trợ hoạt động bán
- Thực hiện tất cả các nghiệp vụ liên quan đến tiền mặt (giao dịch nộp/ rút tiền tài khoản, nhận/ chuyển tiền, gửi/ rút tiết kiệm…)
- Là cầu nối giữa chi nhánh với Digital Hub và các đơn vị backoffice trong việc tiếp nhận xử lý các vướng mắc, khó khăn, phàn nàn của KHTC
- Liên tục tìm kiếm cơ hội nâng cao trải nghiệm KH
- Thực hiện các công việc hỗ trợ tín dụng (đẩy hồ sơ khách hàng lên các phân hệ, tiếp nhận tra cứu thông tin CIC, quản lý hồ sơ khách hàng vay,...)
- Tiếp nhận giải quyết các thắc mắc, khiếu nại, phàn nàn của khách hàng và hỗ trợ hướng dẫn khách hàng.
- Thực hiện tất cả các giao dịch không liên quan đến tiền mặt (mở/ đóng tài khoản, chuyển khoản, phát hành thẻ, quản lý hồ sơ khách hàng,...)