Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng (Temp 4 Months)

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NAM LONG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 7, Tân Phú, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Phát hành hợp đồng, phụ lục:
• Thực hiện ký kết các Hợp đồng/Phụ lục/Văn bản với Khách hàng và tư vấn, giải đáp các thắc mắc của Khách hàng liên quan.
• Thực hiện soạn thảo, phát hành/kiểm tra các hồ sơ hợp đồng (bao gồm các giao dịch ba bên, chuyển nhượng, hợp đồng đặt cọc/mua bán), các thông báo liên quan đảm bảo tuân thủ quy trình và chính sách của công ty (từ lúc phát hành đến khi hoàn tất trình ký đóng dấu và giao lại cho Khách hàng).
Theo dõi, quản lý công nợ khách hàng đảm bảo tỷ lệ thu tiền đến hạn:
• Soạn thảo, phát hành thông báo thanh toán và chủ động liên hệ với khách hàng để đôn đốc thanh toán, sử dụng các phương thức liên lạc phù hợp (điện thoại, email, gặp mặt trực tiếp).
• Theo dõi tình hình thanh toán của Khách hàng, liên hệ khách hàng xác nhận khoản thanh toán ghi thiếu/sai thông tin/ thanh toán nhầm, …
• Phát hành Xác nhận thanh toán theo yêu cầu của Khách hàng
Phát hành, thu thập và bàn giao Giấy chứng nhận:
• Thực hiện các thông báo tới khách hàng liên quan đến thủ tục xin cấp/bàn giao Chủ quyền
• Lập danh sách, kiểm tra, đối chiếu hồ sơ xin cấp Chủ quyền trước khi bàn giao bộ phận chuyên môn và trước khi thông báo thu hồi công nợ để bàn giao Chủ quyền
• Tiếp nhận hồ sơ do khách hàng cung cấp từ bộ phận Chăm sóc khách hàng và bàn giao Chủ quyền hoàn tất cho bộ phận Chăm sóc khách hàng để bàn giao cho khách hàng.
Lưu trữ
• Theo dõi, lưu trữ bill báo phát thông báo qua hình thức chuyển phát nhanh
• Thực hiện lưu trữ hồ sơ file cứng/file mềm lên ổ chung, Landsoft (như thông báo thanh toán, đơn đề nghị được duyệt, …) theo dự án được phân công
Báo cáo:
• Lập báo cáo định kỳ về tình hình thu hồi nợ, tỷ lệ nợ xấu, thời gian thu hồi nợ và các vấn đề liên quan.
• Quản lý và bảo mật thông tin khách hàng
• Phân tích, dự phóng dòng tiền thu hàng tháng/hàng quý cho các bộ phận liên quan.
• Thực hiện các báo cáo khác theo yêu cầu và chỉ đạo của Quản lý trực tiếp.
Các công việc khác theo yêu cầu & chỉ đạo của Quản lý trực tiếp.

Quyền lợi

Competitive package

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-10 14:40:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
08/10/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Quận 7, Tân Phú, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng (Temp 4 Months) - Mã tin đăng: 5261607. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NAM LONG

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Số 6 Nguyễn Khắc Viện, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây