Phát hành hợp đồng, phụ lục:
• Thực hiện ký kết các Hợp đồng/Phụ lục/Văn bản với Khách hàng và tư vấn, giải đáp các thắc mắc của Khách hàng liên quan.
• Thực hiện soạn thảo, phát hành/kiểm tra các hồ sơ hợp đồng (bao gồm các giao dịch ba bên, chuyển nhượng, hợp đồng đặt cọc/mua bán), các thông báo liên quan đảm bảo tuân thủ quy trình và chính sách của công ty (từ lúc phát hành đến khi hoàn tất trình ký đóng dấu và giao lại cho Khách hàng).
Theo dõi, quản lý công nợ khách hàng đảm bảo tỷ lệ thu tiền đến hạn:
• Soạn thảo, phát hành thông báo thanh toán và chủ động liên hệ với khách hàng để đôn đốc thanh toán, sử dụng các phương thức liên lạc phù hợp (điện thoại, email, gặp mặt trực tiếp).
• Theo dõi tình hình thanh toán của Khách hàng, liên hệ khách hàng xác nhận khoản thanh toán ghi thiếu/sai thông tin/ thanh toán nhầm, …
• Phát hành Xác nhận thanh toán theo yêu cầu của Khách hàng
Phát hành, thu thập và bàn giao Giấy chứng nhận:
• Thực hiện các thông báo tới khách hàng liên quan đến thủ tục xin cấp/bàn giao Chủ quyền
• Lập danh sách, kiểm tra, đối chiếu hồ sơ xin cấp Chủ quyền trước khi bàn giao bộ phận chuyên môn và trước khi thông báo thu hồi công nợ để bàn giao Chủ quyền
• Tiếp nhận hồ sơ do khách hàng cung cấp từ bộ phận Chăm sóc khách hàng và bàn giao Chủ quyền hoàn tất cho bộ phận Chăm sóc khách hàng để bàn giao cho khách hàng.
Lưu trữ
• Theo dõi, lưu trữ bill báo phát thông báo qua hình thức chuyển phát nhanh
• Thực hiện lưu trữ hồ sơ file cứng/file mềm lên ổ chung, Landsoft (như thông báo thanh toán, đơn đề nghị được duyệt, …) theo dự án được phân công
Báo cáo:
• Lập báo cáo định kỳ về tình hình thu hồi nợ, tỷ lệ nợ xấu, thời gian thu hồi nợ và các vấn đề liên quan.
• Quản lý và bảo mật thông tin khách hàng
• Phân tích, dự phóng dòng tiền thu hàng tháng/hàng quý cho các bộ phận liên quan.
• Thực hiện các báo cáo khác theo yêu cầu và chỉ đạo của Quản lý trực tiếp.
Các công việc khác theo yêu cầu & chỉ đạo của Quản lý trực tiếp.