Chuyên viên Dịch vụ khách hàng - Thanh Hóa

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG (VPBANK)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Thanh Hóa
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Đảm bảo chất lượng dịch vụ khi giao dịch với Khách hàng:
- Đảm bảo mọi giao dịch với Khách hàng phải đạt được đồng thời các giá trị sau:
+ Trải nghiệm CLDV tốt từ con người (thái độ, tác phong, kỹ năng) đến cơ sở vật chất
+ Nhanh chóng về thời gian
+ Đơn giản về thủ tục
- Đảm bảo lưu dấu một chất lượng dịch vụ tốt nhất trong từng bước hành trình trải nghiệm của Khách hàng
- Không ngừng nâng cao các kỹ năng mềm để đáp ứng được các yêu cầu ngày càng cao và phức tạp về CLDV của Khách hàng .Đảm bảo mọi Khách hàng đều hài lòng với dịch vụ được cung cấp
- Thực hiện đầy đủ các tiêu chuẩn về Chất lượng dịch vụ nhằm cung cấp dịch vụ một cách đồng nhất và chất lượng cho tất cả các phân khúc khách hàng
Thực hiện các công việc liên quan đến nghiệp vụ chuyên môn
- Tuân thủ các quy trình, quy chế về nghiệp vụ của Ngân hàng và của Nhà nước
- Đảm bảo chất lượng, mức độ chính xác và nhanh chóng của tất cả các giao dịch và dịch vụ không liên quan đến tiền mặt (Đóng/ mở tài khoản, thay đổi thông tin khách hàng tại quầy, chuyển khoản, kiểm tra số dư, phát hành thẻ ATM...
- Tiếp nhận giải quyết các thắc mắc, khiếu nại phàn nàn của Khách hàng và hỗ trợ hướng dẫn Khách hàng.
- Liên tục tìm kiếm cơ hội giới thiệu khách hàng cho Bộ phận bán hàng. Nếu khách hàng quan tâm thì cung cấp các thông tin cần thiết (tờ rơi sản phẩm) và giới thiệu khách hàng sang Chuyên viên Tài chính cá nhân;
- Tuân thủ các các quy định về quản trị rủi ro hoạt động
- Đảm bảo độ chính xác của các công việc liên quan đến nghiệp vụ chuyên môn
Thực hiện kế hoạch phát triển con người
- Tham gia các khóa đào tạo của chi nhánh và của Ngân hàng
- Thường xuyên cập nhật và nâng cao nghiệp vụ, cũng như các kỹ năng dịch vụ khách hàng cần thiết;
Thực hiện các báo cáo nghiệp vụ của đơn vị và các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo phòng

Yêu cầu công việc

Trình độ Học vấn

Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên nghành Kinh tế, Tài Chính, Ngân hàng
Kinh nghiệm lĩnh vực ngân hàng từ 1 năm trở lên

2
Các Kinh nghiệm liên quan

Có kinh nghiệp về dịch vụ khách hàng, Servicing
Có kinh nghiệp trong lĩnh vực vận hàng/ phát triển sảm phẩm/ dịch vụ khách hàng dành cho phân khúc doanh tổ chức

Kiến thức/ Chuyên môn có liên Quan

Kiến thức về các hệ thống corebanking của ngân hàng
Relevant Knowledge/ Expertise
Kiến thức về sản phẩm/ dịch vụ sản phẩm liên quan của ngân hàng thương mại
Kiến thức về hoạt động ngân hàng

Các Kỹ Năng

Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập
Kỹ năng Tiếng Anh và tin học văn phòng chuẩn MOS theo quy định của VPBank.
Kỹ năng giải quyết vấn đề, quản lý thời gian
Kỹ năng xử lý khiếu nại và phàn nàn.
Kỹ năng giao tiếp hiệu quả.

Các năng lực khác

Tư duy đổi mới và sáng tạo.

QUYỀN LỢI:

Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & 2 sáng thứ 7/ tháng
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Đào tạo, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-08 13:20:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Dịch vụ khách hàng - Thanh Hóa - Mã tin đăng: 4937988. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 10000+ nhân viên
Trụ sở: 89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây