Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ LEEON
Mức lương
11 - 13 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Thực hiện chăm sóc, hỗ trợ các thủ tục sau bán cho khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ Viễn thông của Công ty (Mobile Sip Trunking, Voice Brandname,...):
+ Tiếp nhận, xử lý yêu cầu, cung cấp đầu số viễn thông, dịch vụ khác;
+ Phối hợp xử lý thắc mắc, khiếu nại từ khách hàng,...;
+ Đối soát số liệu, thông báo cước dịch vụ, làm thủ tục thanh toán với khách hàng
- Triển khai cấp tên định danh với Cục An Toàn Thông Tin
- Phụ trách, quản lý hợp đồng và các giấy tờ liên quan đến các dự án đầu vào khác được giao.
- Phối hợp với các bộ phận khác: Làm việc với các bộ phận liên quan để đảm bảo giải quyết nhanh chóng các yêu cầu của khách hàng.
- Thực hiện triển khai dịch vụ với các nhà mạng: đăng ký, khai báo, hủy số thuê bao, đăng ký gói cước dịch vụ, đối soát số liệu, tiếp nhận khiếu nại từ các nhà mạng và làm việc với khách hàng liên quan theo quy trình của Công ty,...
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu được giao.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm làm việc với các nhà mạng Viễn thông và Cục An Toàn Thông tin là một lợi thế.
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng: giao tiếp, tư vấn, thiết lập mối quan hệ với khách hàng.
- Kinh nghiệm từ 1 năm trở lên.
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm hỗ trợ kinh doanh B2B về lĩnh vực sản phẩm, dịch vụ viễn thông và CNTT, hiểu biết về các dịch vụ mạng di động.
- Chủ động, sáng tạo trong công việc; nhiệt huyết, chịu khó, năng động và yêu thích hỗ trợ kinh doanh.
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học, các khối ngành Thương mại, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Tài chính,.. hoặc các ngành có liên quan.
- Lập kế hoạch và đặt mục tiêu, kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và giải quyết vấn đề linh hoạt, hiệu quả.

Quyền lợi

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo và trẻ trung.
- Được cung cấp các trang thiết bị hiện đại, cần thiết để nâng cao năng lực hiệu quả làm việc.
- Được Công ty đào tạo về sản phẩm, dịch vụ, quy trình và các kỹ năng mềm.
- Hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và chế độ đãi ngộ của Công ty.
- Lương thưởng thoả thuận xứng đáng theo năng lực. Thu nhập từ 10- 12tr
Thời gian làm việc:
- Từ 08h00 đến 17h00, nghỉ trưa 01h
- Từ thứ 2 đến hết thứ 6, nghỉ thứ 7 và chủ nhật
Địa điểm làm việc:
Tầng 6, tòa NewSkyLine, Khu đô thị mới Văn Quán, Phường Văn Quán, Quận Hà Đông, Hà Nội

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-07 18:25:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Mã tin đăng: 4936987. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Tầng 6 tòa Newskyline Văn Quán, Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
06/02/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây