Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng

NOVALAND GROUP CORP
Mức lương
14 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 60
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mô tả công việc 1: Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến Hợp đồng
Lập Bảng tính Lãi/ công nợ phải thanh toán
Soạn thảo phụ lục hợp đồng/ phụ lục quyết toán theo quy trình/ Xác nhận công nợ/ xác nhận tình trạng BDS đối với KH đi chuyển nhượng
Soạn thảo văn bản/email phản hồi KH
. Soạn thảo và phát hành bộ hợp đồng theo quy trình hợp đồng
Giải thích điều khoản hợp đồng/phụ lục cho KH
Mô tả công việc 2.: Cập nhật thông tin Hợp đồng lên hệ thống (SAP)
Trích xuất dữ liệu
Nhập liệu lên hệ thống
Mô tả công việc 3: Theo dõi công nợ và xử lý công nợ khách hàng
Xử lý công nợ khách hàng
Kiểm tra, theo dõi công nợ khách hàng để TB/nhắc KH thanh toán
Mô tả công việc 4: Giải quyết các đề nghị của khách hàng
Trình hồ sơ sau khi đã chốt phương án với khách hàng
Phát hành Phụ lục/ hồ sơ/ văn bản phản hồi theo đề nghị KH
Thực hiện và theo dõi việc giải quyết đề nghị liên quan đến công nợ/thanh lý/chuyển nhượng của khách hàng theo quy trình
Thương thảo với khách hàng về các giải pháp phù hợp để giải quyết các đề nghị/khiếu nại của khách hàng

Yêu cầu công việc

- Nhiệt tình, năng động, sáng tạo.

- Kỹ năng soạn thảo văn bản/Hợp đồng- Kỹ năng đọc hiểu nhanh tài liệu, văn bản pháp luật

- Khả năng phối hợp làm việc theo nhóm

- Cao Đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kế toán, Kinh tế, Luật, Ngữ văn….

- có kinh nghiệm ở vị trí quản lý Công nợ khách hàng, Chăm sóc khách hàng, Tư vấn tài chính, Soạn thảo hợpđồng / Văn bản pháp lý

- Có trách nhiệm trong công việc
- Nhiệt tình, năng động, sáng tạo.
- Khả năng làm việc độc lập với áp lực cao

- Kinh nghiệm về chuyên môn, quản lý

- Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp

- Kiến thức cơ bản về kế toán, luật, thị trường bất động sản- Kiến thức chuyên môn về chăm sóc khách hàng

Quyền lợi

Team building hằng năm.
Hưởng quyền lợi theo Luật lao động: BHXH, BHTN, BHYT.
Reviews tăng lương định kỳ
Và các quyền lợi khác của Novator.
Phụ cấp cơm trưa, gửi xe.
Bảo hiểm sức khoẻ 24/24.
Thường xuyên tham gia các chương trình Đào tạo của công ty.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-14 01:20:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
10/12/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 60
Số lượng cần tuyển
6
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Mã tin đăng: 5395887. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NOVALAND GROUP CORP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây