Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN HƯNG LỘC PHÁT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý khách hàng giao dịch:

Quản lý data khách hàng giao dịch của các dự án (Hợp đồng mua bán).
Phối/kết hợp với các phòng ban để hỗ trợ xử lý cho khách hàng.
Tiếp nhận/xử lý các vướng mắc,kiến nghị khách hàng trong/sau quá trình thực hiện giao dịch.

Quản lý Hợp đồng cọc/mua bán:

Thực hiện và theo dõi bàn giao Hợp đồng hoàn chỉnh cho khách hàng.
Theo dõi, cập nhật các đợt thanh toán của khách hàng để hỗ trợ gửi thông báo thanh toán cho khách hàng và liên hệ khách hàng về việc thanh toán theo lịch thanh toán của hợp đồng của khách hàng với công ty
Theo dõi, xử lý những trường hợp thanh lý chuyển tên của khách hàng, cập nhật để làm Thỏa thuận/Hợp Đồng Mua Bán mới cho khách hàng mới. Cân đối phương thức thanh toán của khách mới để theo kịp tiến độ dự án.
Cập nhật thông tin khách hàng và phương thức thanh toán cụ thể của chính sách bán hàng từ Phòng Kinh daonh để lập Thỏa thuận/Hợp Đồng Mua Bán cho khách hàng.

Quản lý chuyển nhượng/thanh lý Hợp đồng:

Quản lý thông tin khách hàng chuyển nhượng/thanh lý.
Theo dõi các hợp đồng chuyển nhượng/thanh lý trong nội bộ các phòng ban liên quan của cty

Yêu cầu công việc

Yêu cầu về chuyên môn:

Kỹ năng làm việc nhóm đạt hiệu quả cao.
Có kỹ năng đàm phán, thương lượng, thuyết phục khách hàng.
Sử dụng thành thạo Word, Excel, Powerpoint, đặc biệt có kỹ năng tốt về Excel theo dõi công nợ thanh toán

Năng lực/kỹ năng:

Cẩn thận, chịu khó, nhanh nhẹn.
Kỹ năng giao tiếp, ứng xử khéo léo.

Trình độ học vấn/ chuyên môn:

Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học chuyên ngành kế toán trở lên.
Về chuyên môn: ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kế toán bán hàng và lĩnh vực bất động sản.

Giới tính/ Độ tuổi/ Ngoại hình/ Sức khỏe: Nữ độ tuổi từ 25 – 28 chưa có gia đình, ưu tiên có ngoại hình cân đối, chất giọng tốt, rõ ràng, dễ nghe.
Số năm kinh nghiệm: 1-2 năm kinh nghiệm.
*** Chế độ phúc lợi
- Mức lương: thương lượng theo năng lực.
- Chế độ phúc lợi: BHXH theo luật định; thưởng lễ tết; thưởng tháng lương 13; thưởng cổ phiếu cho NV; trợ cấp ăn trưa, khám sức khỏe định kỳ…
- Môi trường làm việc: Văn phòng đẹp; trang thiết bị hiện đại; đồng nghiệp trẻ trung, thân thiện.
*** Địa điểm làm việc: 928 Lê Văn Lương, P. Phước Kiển, H. Nhà Bè, TPHCM

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-05-26 17:22:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Mã tin đăng: 2727938. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Số 9A đường Hùng Vương, Phường 4, Quận 5, Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng , Kế toán / Kiểm toán , Bất động sản
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
25/06/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây