Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN SSI
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Thanh Xuân, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Nhiệm vụ chính:
• Thực hiện các yêu cầu của khách hàng theo đúng quy trình sản phẩm dịch vụ mà Công
ty cung cấp nhằm thỏa mãn nhu cầu, mang lại sự hài lòng cho khách hàng và đảm bảo
Các công việc liên quan đến dịch vụ đấu giá cho khách hàng.
Thanh toán tiền cho khách hàng: Nộp tiền, Rút tiền, chuyển khoản tiền, ứng
vụ giao dịch điện tử cho khách hàng….
người giám hộ tài khoản; Hiệu chỉnh thông tin NĐT
Lưu ký, thực hiện quyền cho khách hàng: Lưu ký chứng khoán; Rút chứng
khoán lô lẻ/sửa lỗi giao dịch.
tính chính xác khi thực hiện các yêu cầu đó.
Phân phối quỹ mở cho khách hàng.
Quản lý thông tin cho khách hàng: Ủy quyền; Hủy ủy quyền ; Quản lý thông tin
Các công việc liên quan đến dịch vụ tài chính cho khách hàng: Giao dịch kỹ quỹ;
Giao dịch điện tử cho khách hàng: Đăng ký/Hủy đăng ký/thay đổi dịch
Giao dịch lệnh cho khách hàng: đặt lệnh mua/bán/hủy/sửa/giao dịch chứng
khoán; Chuyển khoản chứng khoán; Thực hiện quyền chứng khoán cho khách
trước.
Tiếp nhận ý kiến đóng góp, phản hồi, khiếu kiện, khiếu nại của khách hàng và
Hỗ trợ tiền mua chứng khoán niêm yết/chưa niêm yết; Hợp tác kinh Doanh
hàng…
chứng khoán…
Mở và đóng tài khoản cho khách hàng.
Quản lý chứng khoán chưa niêm yết (OTC) cho khách hàng.
báo cáo cấp quản lý trực tiếp.
• Thực hiện các nghĩa vụ thông báo, thông tin đến khách hàng bằng các kênh khác nhau
soát được giao dịch trên tài khoản và nắm được các thông tin liên quan đến thị trường,
như: Trả lời trực tiếp; qua điện thoại; qua email; SMS ….nhằm giúp khách hàng kiểm
cổ phiếu; các dịch vụ do công ty cung cấp.
• Hướng dẫn, hỗ trợ cấp nhân viên giải quyết các tình huống khó, các công việc chưa
được quy định rõ trong quy trình.
• Chủ động đề xuất các giải pháp để phát triển công việc của bộ phận, đưa ra những ý
kiến đóng góp để xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện công việc.
• Thực hiện báo cáo định kỳ hoặc theo yêu cầu cho Trưởng phòng hoặc Phó trưởng
phòng phân công.

Quyền lợi

Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
Được tham gia các chương trình đào tạo của Công ty.,
Lương, thưởng cạnh tranh tương xứng với năng lực và kinh nghiệm làm việc.,

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-28 13:50:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
12/10/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Thanh Xuân, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Mã tin đăng: 5237266. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN SSI

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 1C Ngô Quyền Hoàn Kiếm Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây