Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng

CÔNG TY CP CHỨNG KHOÁN SSI
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Thực hiện các yêu cầu của khách hàng theo đúng quy trình sản phẩm dịch vụ mà Công ty cung cấp nhằm thỏa mãn nhu cầu, mang lại sự hài lòng cho khách hàng và đảm bảo tính chính xác khi thực hiện các yêu cầu đó.
+ Giao dịch điện tử cho khách hàng: Đăng ký/Hủy đăng ký/thay đổi dịch vụ giao dịch điện tử cho khách hàng....
+ Các công việc liên quan đến dịch vụ đấu giá cho khách hàng.
+ Phân phối quỹ mở cho khách hàng.
+ Các công việc liên quan đến dịch vụ tài chính cho khách hàng: Giao dịch kỹ quỹ; Hỗ trợ tiền mua chứng khoán niêm yết/chưa niêm yết; Hợp tác kinh Doanh chứng khoán...
+ Quản lý chứng khoán chưa niêm yết (OTC) cho khách hàng.
+ Thanh toán tiền cho khách hàng: Nộp tiền, Rút tiền, chuyển khoản tiền, ứng trước.
+ Lưu ký, thực hiện quyền cho khách hàng: Lưu ký chứng khoán; Rút chứng khoán; Chuyển khoản chứng khoán; Thực hiện quyền chứng khoán cho khách hàng...
+ Quản lý thông tin cho khách hàng: Ủy quyền; Hủy ủy quyền ; Quản lý thông tin người giám hộ tài khoản; Hiệu chỉnh thông tin NĐT
+ Tiếp nhận ý kiến đóng góp, phản hồi, khiếu kiện, khiếu nại của khách hàng và báo cáo cấp quản lý trực tiếp.
+ Mở và đóng tài khoản cho khách hàng.
+ Giao dịch lệnh cho khách hàng: đặt lệnh mua/bán/hủy/sửa/giao dịch chứng khoán lô lẻ/sửa lỗi giao dịch.

- Chủ động đề xuất các giải pháp để phát triển công việc của bộ phận, đưa ra những ý kiến đóng góp để xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện công việc.

- Thực hiện các nghĩa vụ thông báo, thông tin đến khách hàng bằng các kênh khác nhau như: Trả lời trực tiếp; qua điện thoại; qua email; SMS ....nhằm giúp khách hàng kiểm soát được giao dịch trên tài khoản và nắm được các thông tin liên quan đến thị trường, cổ phiếu; các dịch vụ do công ty cung cấp.

- Hướng dẫn, hỗ trợ cấp nhân viên giải quyết các tình huống khó, các công việc chưa được quy định rõ trong quy trình.

- Thực hiện báo cáo định kỳ hoặc theo yêu cầu cho Trưởng phòng hoặc Phó trưởng phòng phân công.

Yêu cầu công việc

- Khả năng giải quyết vấn đề tốt từ khâu phân tích/phân loại/đưa ra giải pháp/thực hiện.
- Chứng chỉ hành nghề chứng khoán theo quy định của Pháp luật hiện hành
- Ngoại hình ưa nhìn
- Có kiến thức về chứng khoán, thị trường chứng khoán Việt Nam/ các quy định pháp luật liên quan đến hoạt động giao dịch chứng khoán.
- Kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt.
- Giọng nói thuyết phục, không nói ngọng.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Word/ Excel/Powerpoint......
- Các kỹ năng khác: khả năng thuyết tình; viết email; viết văn bản ....tốt.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Kỹ năng bán hàng, tư vấn, thuyết phục khách hàng chuyên nghiệp.
- Có kinh nghiệm làm việc trong ngành chứng khoán hoặc trong lĩnh vực tài chính tối thiểu 01 năm
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Chứng khoán, Kinh tế, Luật
- Ngoại ngữ: Tiếng anh có khả năng nghe, nói, đọc viết tốt
- Chịu được áp lực cao trong công việc

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm sức khỏe cao cấp và kiểm tra sức khỏe định kỳ hàng năm.
Lương thỏa thuận (căn cứ theo năng lực của ứng viên)
Công ty tài trợ toàn bộ chi phí các chương trình đào tạo hỗ trợ cho công việc
12 ngày nghỉ phép/năm + 2 ngày nghỉ ốm có hưởng lương
Thưởng các ngày lễ, Tết; Tặng quà sinh nhật, quà Tết...
Cơ hội tham gia các câu lạc bộ: Tennis, Cầu lông, Yoga, Bóng đá...
Các hoạt động Teambuilding sôi nổi, thường niên: Family Day, Gala Dinner.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-07 09:00:26

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Mã tin đăng: 4263781. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 1C Ngô Quyền Hoàn Kiếm Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
05/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây