Chuyên viên Điều phối dịch vụ và Chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỀN TÙNG LÂM
Mức lương
9 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Uông Bí, Quảng Ninh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Điều phối dịch vụ của công ty
- Chắm sóc khách hàng tại điểm:
Thăm hỏi, hỗ trợ và điều chỉnh trải nghiệm để tăng cảm xúc khách hàng
Giám sát hành trình của khách: Trước/Trong/Sau quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ
- Tiếp nhận và xử lý sự cố, phàn nàn, ý kiến góp ý
Phối hợp với các bộ phận vận hành để xử lý sự cố phản hồi
Phân loại và xử lý theo mức độ ảnh hưởng của vấn đề và quyền hạn xử lý vấn đề
Đầu mối tiếp nhận phàn nàn, góp ý
- Giám sát chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng\
Giám sát tuân thủ tiêu chuẩn dịch vụ và quy trình tại các khu trải nghiệm khách hàng
Giám sát chất lượng dịch vụ tại các điểm chạm dịch vụ: Lễ tân, xe điện, cáp treo,…
- Phối hợp bán hàng tại điểm
Hỗ trợ sales
Dẫn khách khảo sát dịch vụ
Tư vấn và giới thiệu dịch vụ toàn khu

Yêu cầu công việc

- Trình độ & kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học, ưu tiên các ngành Du lịch, Quản trị Kinh doanh hoặc ngành liên quan.
- Kiến thức và kỹ năng:
Có trách nhiệm cao và khả năng xử lý tình huống linh hoạt
Khả năng tiếng Anh giao tiếp tốt
Thành thạo tin học văn phòng (Excel, Power Point,…)
Có tư duy làm việc trong ngành dịch vụ
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm chăm sóc khách hàng, đặc biệt trong ngành dịch vụ

Quyền lợi

- Chế độ lương, thưởng cạnh tranh
- Tham gia các chương trình đào tạo chuyên môn và phát triển lãnh đạo cấp cao
- Cơ hội khám phá và trải nghiệm văn hóa độc đáo tại Yên Tử
- Hỗ trợ ăn ở tại Yên Tử (nếu ở xa).
- Tham gia đầy đủ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-27 13:15:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
27/01/2026
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Uông Bí, Quảng Ninh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Điều phối dịch vụ và Chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 5468389. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỀN TÙNG LÂM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: 86 Lê Thánh Tông, Hạ Long, Quảng Ninh

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Điều phối chăm sóc khách hàng tại tỉnh/thành