Chuyên Viên Điều Phối Hàng Hóa - Hàng Thời Trang

CÔNG TY CỔ PHẦN INTELLIFE
Mức lương
11 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Phối kết hợp với các bộ phận để thúc đẩy giảm thiểu lượng hàng tồn cuối vụ.
Theo dõi tiến độ xuất, nhập hàng trong suốt quá trình điều phối.
Thường xuyên định kỳ hàng tuần theo dõi và kiểm tra lượng hàng bán/ tồn để có kế hoạch cân đối, điều chuyển hàng hóa hợp lý giữa các đơn vị trực thuộc.
Hỗ trợ hoàn thành đạt chỉ tiêu doanh thu từng cửa hàng của mỗi kỳ kinh doanh.
Thực hiện các công việc phát sinh khác hoặc theo yêu cầu của cấp trên.
Phân bổ hàng mới, bổ sung định kỳ hàng đang bán trên hệ thống từ Tổng Kho nhằm đáp ừng kịp thời với tình hình thực tế tiêu thụ.
Triển khai nội dung hàng hóa đối với các công tác khai trương (đóng cửa) các đơn vị kinh doanh theo sự chỉ đạo từ cấp trên.
Đánh giá, phân tích, báo cáo, tổng hợp số lượng hàng tồn và bán trên toàn hệ thống phân phối để có cơ sở điều động luân chuyển phù hợp.
Phân tích, đánh giá các chỉ số tiêu thụ và tồn kho hàng hóa để đưa ra các đề xuất, giải pháp phù hợp nhằm giảm thiểu hàng tồn.
Thu hồi và xử lý hàng lỗi theo sự phân công và theo quy trình đã ban hành cụ thể.
Thường xuyên làm việc với các đơn vị liên quan: Kế hoạch, Sản xuất, Kho, cửa hàng để nắm bắt và theo dõi tiến độ luân chuyển hàng hóa.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng giao tiếp
Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
Thành thạo tin học văn phòng, giỏi Excel và phần mềm chuyên ngành
Kỹ năng tổng hợp số liệu, phân tích và xử lý thông tin
Trình độ: Đại học trở lên. Chuyên ngành: kinh tế, thương mại và quản trị kinh doanh
Có kiến thức về nghiệp vụ điều phối hàng hóa và logistic
Kỹ năng ngoại ngữ (tiếng Anh) cơ bản
Kinh nghiệm: từ 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong mảng điều phối hàng hóa ngành bán lẻ
Hiểu về hệ thống phân phối, sản phẩm

Quyền lợi

Voucher trải nghiệm sản phẩm 8.000.000đ/năm
Đóng bảo hiểm ngay sau thời gian thử việc
Tham gia các chương trình đào tạo, phát triển năng lực chuyên môn
12 ngày phép/năm (được hưởng lương)
Tham gia các hoạt động gắn kết, phát triển văn hóa doanh nghiệp
Môi trường tôn trọng và phát triển con người
Được nhận các chế độ phúc lợi, đãi ngộ theo quy định (Thưởng thâm niên, Thưởng các ngày Lễ Tết, Voucher mua hàng nội bộ,...)
Được hưởng mức thu nhập bao gồm: Lương cơ bản + Phụ cấp (ăn trưa, gửi xe,...)

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 08:55:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Điều Phối Hàng Hóa - Hàng Thời Trang - Mã tin đăng: 4837551. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Tầng 4, số 165 Chùa Bộc, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Giao nhận/ Vận chuyển/ Kho bãi
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây