CÔNG TY CỔ PHẦN VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ PHÚ NHUẬN - PNJ
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thực hiện, cung cấp các dịch vụ hành chính cần thiết tại chi nhánh

- Phụ trách đăng ký in ấn phiếu thông tin, phiếu giữ xe, namecard và các giấy tờ của chi nhánh
- Đề xuất cơ sở vật chất tại đơn vị
- Lập danh sách tặng quà vào các dịp lễ tết, khen thưởng,..hàng năm của chi nhánh.
- Thực hiện các thủ tục thẩm định giá/thanh toán theo quy trình
- Đảm bảo cung cấp đầy đủ vật phẩm (ly giấy + khăn ướt) cho hệ thống

Quản lý hồ sơ, thủ tục tại đơn vị

- Lưu hồ sơ (hợp đồng thuê nhà, giấy phép kinh doanh) của chi nhánh
- Quản lý con dấu, soát xét, theo dõi và lưu trữ hồ sơ đóng dấu.
- Chuẩn bị các giấy tờ pháp lý thực hiện đăng ký giấp phép đk kinh doanh, hợp đồng điện nước tại CN

Vé máy bay, khách sạn lưu trú

- Cấp phát bảng tên cho CBNV mới theo quy định hoặc phát sinh
- Cấp phát đồng phục cho CBNV hàng năm và CBNV mới theo quy định
- Đáp ứng đồng phục cho hệ thống cửa hàng mở mới
- Thực hiện đăng ký đồng phục- bảng tên hàng tháng
- Đề xuất dự trù đồng phục hàng năm

Thực hiện, cung cấp các dịch vụ hành chính Văn phòng

- Đặt phòng khách sạn lưu trú cho nhân sự tham gia chương trình đào tạo, hội họp tại chi nhánh theo kếhoạch
- Đăng ký lịch bay hàng tháng tại chi nhánh
- Thực hiện thanh toán chi phí nhà ở CBNV đi hỗ trợ công tác ở tỉnh xa
- Thực hiện giấy giới thiệu cho nhân sự giao nhận hàng hóa
- Mua vé máy bay cho nhân sự tham gia đào tạo, công tác theo kế hoạch
- Gửi lịch bay hệ thống

Cung cấp đồng phục và bảng tên cho CBNV tại chi nhánh

- Cấp phát và phân chia các thiết bị từ HO chuyển về chi nhánh đến các cửa hàng thuộc hệ thống
- Cung cấp các dịch vụ hành chính văn phòng
- Quản lý nhân viên tạp vụ CN
- Chuẩn bị teabreak cho các buổi họp, đào tạo tại CN
- Quản lý cơ sở vật chất tại VPCN và quản lý đăng ký phòng họp

Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo được giao

Yêu cầu công việc

Kỹ năng: Tin học văn phòng, Kỹ năng thương lượng, đàm phán nhà cung cấp, kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, ...
Có tối thiểu 2 năm Kinh nghiệm vị trí Hành chính. Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: Cung cấp các loại văn phòng phẩm, mua hàng, tương tác cùng Nhà cung cấp, quản lý các loại văn bản giấy tờ Hành chính, ...
Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Hành chính công, Văn thư lưu trữ, QTKD, Kinh tế, ...

Quyền lợi

Các họat động tập thể: Teambuilding, Ngày hội gia đình, Văn nghệ, CLB thể dục thể thao, nghỉ mát...
Thưởng hấp dẫn, bao gồm: Tháng 13,14,15 Thưởng vào các dịp lễ tết, Thưởng đột xuất cho cá nhân có thành tích xuất sắc, Thưởng theo kết quả kinh doanh công ty ....
Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định, thân thiện và năng động.
Chế độ đào tạo: Chương trình định hướng nghề nghiệp rõ ràng cho nhân viên. Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước.
Tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định và các bảo hiểm khác như Bảo hiểm 24/24,bảo hiểm Premium healthcare tùy vào cấp bậc. • Kiểm tra sức khoẻ định kỳ cho toàn bộ nhân viên.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-05 06:55:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4779012. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 170E Phan Đăng Lưu, P.3, Quận Phú Nhuận,Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
04/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây