Chuyên Viên Hành Chính Kinh Doanh ( Sales Admin )

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ CITIGYM
Mức lương
8 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Nhiệm vụ 1: Thực hiện Các báo Kinh doanh
Đối soát doanh số và Báo cáo tổng hợp các Nguồn doanh thu Cross sale theo/ngày /tuần/Tháng/năm cho CLB và Ban Giám Đốc
Báo cáo doanh thu /các chỉ số kinh doanh GYM theo ngày/tuần/tháng/năm cho CLB /Ban giám đốc
Tổng hợp các báo cáo số liệu theo yêu cầu được giao
Theo sát các chương trình thưởng của kinh doanh để tổng hợp ghi nhận đối soát nhân viên đạt thưởng theo yêu cầu
Theo dõi các chương trình khuyến mãi của kinh doanh để tổng hợp các báo cáo theo yêu cầu
Tổng hợp các nguồn doanh thu và target theo ngày /tuần/tháng/năm cho CLB/Ban giám đốc
Nhiệm vụ 2: Thực hiện công việc giấy tờ liên quan Nhân sự trong CLB
Tổng hợp danh sách nhân sự/Chia team theo từng team phó phòng trong CLB
Tham gia nhiệm vụ giải trình chấm công cho nhân viên trong CLB
Đặt văn phòng phẩm và cấp phát cho nhân viên phòng Kinh doanh tại CLB
Một số công việc hành chính – nhân sự khác được giao
Cung cấp thông tin liên quan đến quy trình tuyển dụng/ thuyên chuyển nhân sự của CLB
Nhiệm vụ 3: Thực hiện công việc giấy tờ liên quan phòng Tài chính Kế toán- ACC
Rà soát thông tin liên quan đến thông tin hợp đồng: doanh số, số lượng nhân viên phòng Kinh doanh, khoản trả góp, số lượng buổi đã tập
Theo dõi các dòng tiền thanh toán của khách hàng với kế toán và ngân hàng phản ánh kịp thời cho nhân viên khi dòng tiền chuyển khoản hoặc cà thẻ xảy ra lỗi giao dịch
Nhiệm vụ 4: Thực hiện công việc giấy tờ liên quan phòng Dữ liệu khách hàng
Tổng hợp thông tin giấy tờ đã bổ sung của CLB gửi đến phòng Dữ liệu khách hàng
Theo dõi thời gian bổ sung giấy tờ thông tin Hợp đồng Khách hàng từ phòng dữ liệu khách hàng thông báo đến nhân viên kinh doanh
Nhiệm vụ 5: Thực hiện công việc liên quan phòng IT
Làm việc với IT về các vấn đề tài khoản làm việc trên hệ thống của nhân viên khi gặp sự cố
Nhiệm vụ 6: Tham gia hoạt động bán hàng
Tư vấn chương trình hội viên thích hợp nhất cho khách hàng
Hướng dẫn khách hàng tiềm năng tham quan câu lạc bộ và tư vấn về các trang thiết bị, dịch vụ
Nhiệm vụ 7: Các công việc khác theo sự phân công của quản lý

Yêu cầu công việc

Trình độ

Ưu tiên Đại học, Cao đẳng

Kiến thức

Kiến thức về Quản trị kinh doanh/ Tài chính/ Ngân hàng / Kế toán

Kinh nghiệm:

Có kinh nghiệm ở vị trí Sales Admin

Kỹ năng

- Sắp xếp thời gian và công việc
- Kỹ năng giao tiếp, phối hợp hiệu quả các phòng ban, cá nhân liên quan trong công việc
- Excel tốt
- Làm việc nhóm
- Nhận dạng và xử lý vấn đề

Quyền lợi

Thử việc: 2 tháng
Thời gian làm việc: Thứ 2- 7: 8h00- 17h30
Phúc lợi:
- Lương tháng 13, thưởng hiệu quả công việc, du lịch, team building,...
- Được cung cấp trang thiết bị làm việc
- Rèn luyện sức khỏe tại phòng tập đẳng cấp hoàn toàn miễn phí
- Khám sức khỏe định kỳ
- Thưởng lễ, tết, sinh nhật
Phụ cấp khác :
Phụ cấp gửi xe
Phụ cấp cơm 30,000 VNĐ/ngày làm việc

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-06 12:20:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Hành Chính Kinh Doanh ( Sales Admin ) - Mã tin đăng: 3939352. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Chuyên viên hành chính kinh doanh

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ CITIGYM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
14/01/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây