Chuyên Viên Hành Chính Kinh Doanh (Sales Admin)

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP TUYỂN DỤNG IQ
Mức lương
12.5 triệu
Địa điểm làm việc
Quận 3, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 10 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Hỗ trợ kinh doanh
·Kết nối thực hiện hợp đồng và đề nghị thanh toán cho Agency dịch vụ, nhân sự chuyên môn hợp thực hiện công việc với FADIN.
·Soạn thảo hợp đồng, báo giá gửi khách hàng. Trực tiếp thực hiện, đôn đốc việc thực hiện hợp đồng. Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, xuất hóa đơn.
· Duy trì, kết nối những mối quan hệ kinh doanh hiện có thường xuyên và giữ mối liên hệ tốt với khách hàng. Đồng thời phát triển các mối quan hệ mới.
Sản xuất hình ảnh
·Làm việc/kết nối với nhà cung cấp/ người mẫu/ trang điểm/ nhiếp ảnh / giới showbiz.
·Lên kế hoạch tổ chức triển khai thực hiện công việc chụp hình BỘ SƯU TẬP / LOOKBOOK cho khách hàng và TẠP CHÍ MỐT gồm thời gian địa điểm, nhân sự, hậu cần cho ekip…
·Tham gia hỗ trợ setup trong các buổi sản xuất hình ảnh.
·Lên dự toán chi phí thực sản xuất hình ảnh.
Tổ chức sự kiện/ lớp đào tạo
·Trợ giảng cho lớp học
·Dự toán chi phí thực hiện hậu cần cho lớp học
·Tổ chức phòng học, bàn ghế, thiết bị trình chiếu, thiết bị nghe nhìn, tài liệu, đạo cụ, tiệc trà cho các lớp đào tạo
·Kết nối Giảng viên, học viên
Công việc Hành chính khác
·Lên kế hoạch mua sắm văn phòng phẩm, nhu yếu phẩm phục vụ văn phòng hàng tháng. Thực hiện tạm ứng và quyết toán chi phí hàng tháng.
·Hỗ trợ công tác phát hành tạp chí: dán nhãn tên và gửi Tạp chí biếu/tặng theo danh sách của Bộ phận tạp chí.
·Tổ chức sinh nhật cho các CBCNV.
·Lên kế hoạch số lượng in, kết nối nhà in, hợp đồng, báo giá
·Thựchiện công tác xin xe cho nhóm chuyên môn công tác.
·Đặt vé máy bay, khách sạn, xe taxi đưa đón trong và ngoài nước cho Ban giám đốc và nhóm chuyên môn
·Đặt sách nghiên cứu cho nhóm chuyên môn
·Nhận và chuyển cuộc gọi của khách hàng đến các phòng ban liên quan.
·Chuyển phát tạp chí định kỳ, chuyển phát tạp chí SASCO, Trường Phát
·Trang trí, sắp xếp văn phòng sạch sẽ, gọn gàng hàng ngày
·Chuẩn bị phòng họp và thiết bị trình chiếu, nghe nhìn khi có lịch họp.
·Quản lý, bảo dưỡng, bảo hành máy photocopy, máy in và các trang thiết bị khác.

Yêu cầu công việc

·Kỹ năng tin học văn phòng(Word, Excel, Power Point...), Internet;
·Làm việc độc lập, chịu áp lực cao, nhiệt tình, sáng tạo trong công việc.
· Tiếng Anh khá; Tư duy logic
·Độ tuổi: Từ 24T đến 35T
·Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương; Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh quảng cáo, truyền thông sự kiện, thời trang.
·Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học chuyên ngành QTKD, Marketing hoặc ngành nghề có liên quan.
·Kỹ năng giao tiếp tốt và đàm phán tốt
·Kỹ năng quản lý và giải quyết vấn đề hiệu quả;
·Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, kiểm soát tốt;

Quyền lợi

Môi trường làm việc năng động, sáng tạo và có rất nhiều cơ hội phát triển
Làm việc T2- Sáng T7
Lương cơ bản: Upto 12,5 triệu hoặc thỏa thuận
Thưởng lương tháng 13,Kết quả kinh doanh

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-12 01:30:34

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Hành Chính Kinh Doanh (Sales Admin) - Mã tin đăng: 4280411. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Chuyên viên hành chính kinh doanh

Quy mô: Dưới 10
Trụ sở: 87 Đường số 4, , Khu phố 2, Phường Bình Chiểu, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 10 năm
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
24/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây