Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN HAPULICO
Mức lương
12 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Thanh Xuân, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hapulico có quy mô gần 300 nhân sự, hiện tại đang quản lý và vận hành 1 tòa văn phòng, 7 tòa chung cư, 28 nhà vườn cùng các loại hình dịch vụ, tiện ích.
Phòng Hành chính Nhân sự của Công ty có 5 nhân sự, hiện tại đang tìm kiếm thêm 1 thành viên để cùng tham gia các công việc sau:
Công tác nhân sự

Tổ chức đào tạo hội nhập cho cán bộ nhân viên mới, đảm bảo người lao động sẵn sàng bắt đầu công việc một cách tốt nhất.
Hỗ trợ Trưởng- Phó phòng trong việc xây dựng tiêu chí và thực hiện triển khai các phương pháp đánh giá hiệu suất lao động, đánh giá sự hài lòng của CBCNV, đánh giá xếp loại nhân viên xuất sắc cuối năm...
Tổ chức thực hiện các thủ tục đối với người lao động từ khi vào làm việc đến khi thôi việc (bổ nhiệm, miễn nhiệm; khen thưởng, kỷ luật, đánh giá; tổ chức thực hiện, theo dõi việc ký kết hợp đồng lao động, thôi việc, sa thải...).
Đánh giá việc tuân thủ nội quy, quy chế Công ty, Phòng ban làm việc của người lao động.
Quản lý hồ sơ, lý lịch của CBCNV toàn Công ty.
Triển khai thực hiện chế độ BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động.
Thực hiện công tác tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng theo sự chỉ đạo, hướng dẫn của Trưởng phòng.
Thực hiện công tác chấm công và thực hiện tính lương cho người lao động.

Công tác hành chính

Thực hiện công tác quản lý văn thư lưu trữ theo đúng quy định, khoa học.
Thực hiện công tác quản lý tài sản, trang thiết bị máy móc văn phòng.
Tổ chức cung cấp dịch vụ hành chính: văn phòng phẩm; dịch vụ lưu trú, visa, vé máy bay... của Ban Lãnh đạo và các cán bộ quản lý khác khi cần...
Chủ trì, phối hợp với các Bộ phận, phòng ban xây dựng quy định, định mức cấp phát bảo hộ lao động hợp lý, hiệu quả.

Công tác chăm sóc khách hàng

Thực hiện các công tác chăm sóc cư dân, khách thuê văn phòng tại Hapulico Complex: tiếp nhận và giải đáp thắc mắc của khách hàng qua hệ thống Tổng đài, tiếp nhận và xử lý yêu cầu đăng ký thẻ xe...

Công tác tổ chức sự kiện

Lên ý tưởng và triển khai các sự kiện nội bộ của Công ty như: Sinh nhật Lãnh đạo, Kỷ niệm Ngày thành lập Công ty, Du lịch hàng năm, Year End Party, Khai xuân...
Lên ý tưởng và triển khai các sự kiện để quảng bá các loại hình dịch vụ kinh doanh của Công ty...

Yêu cầu công việc

Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương HOẶC có bộ kỹ năng cần thiết để thực hiện các công việc của vị trí tuyển dụng (kỹ năng giao tiếp, lập kế hoạch, tổng hợp, báo cáo...).
Sinh năm 1991- 1999; ngoại hình ưa nhìn.
Nhanh nhẹn, cầu tiến, nhiệt tình, chủ động, có trách nhiệm với công việc.

Quyền lợi

Lương cứng thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực.
Được tham gia các chế độ bảo hiểm, thưởng tháng lương thứ 13, Tết, 30/4- 1/5, 2/9, 8/3, 20/10... và du lịch, nghỉ mát hàng năm.
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, phát triển bền vững.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-27 15:45:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự - Mã tin đăng: 4515312. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 25-99 nhân viên
Trụ sở: Tầng 23, 24 tòa nhà CENTER BUILDING, số 01, đường Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân sự
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
01/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây