Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự

CÔNG TY TNHH AEON VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bình Dương
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Off 4 ngày/tháng + Off có hưởng lương 2 ngày/tháng
Làm việc xoay ca: 8 tiếng/ngày (bao gồm nghỉ trưa 1 tiếng/ngày) và 6 ngày/tuần
Ca trễ nhất 15:00- 23:00
Ca sớm nhất 06:00- 14:00
Manpower management:
- Motivate, training and develop staff in order to encourage their professional development.
- Identify potential staff for succession planning purposes.
- Ensure sufficient manpower during of operation and get work performance.
- Be responsible for Group Leader(s) and General Staff’s performance.
- Take part in recruitment & selection activities for Division’s staffing.
- Build and promote team work spirit.
- Recheck ensure a reasonable arrangement of shifts for opening, closing store, balancing.
Human Resources management:
- Check and ensure recruitment of store run smoothly.
- Complete report timely.
Cost and equipment management:
- Prepare stationary & support monthly stock take and bio- yearly stock take as the company rules.
- Find solutions to use reasonable costs.
- Ensure safe facilities for customers and employee.
- Find the cause if there is a cost related problem.
- Timely grasp the situation of machinery damage to quickly handle and track the progress and repair history of each machine.
- Controlling the use of expenses, comparing with the same period and the previous month.
- Keep track ​of licenses and certificates so they don&039;t expire.
Accounting management:
- Complete report timely.
- Make sure the store&039;s accounting department complies with the regulations on cash, vouchers, sold tape management.
- Control the collection of COD, deposit, excess money of cashiers, do not let the situation of loss happen.
Other tasks:
- Be on duty and act as Store Manager when as Store Manager not present at work .
- Other tasks or responsibilities as assigned by Store Manager.
- Opening & closing Store.

Yêu cầu công việc

Có kinh nghiệm dẫn dắt đội nhóm & làm việc dưới áp lực cao
Kỹ năng giao tiếp tốt
Thái độ tốt
Có kinh nghiệm từ 3 năm trở lên trong mảng hành chính nhân sự
Tốt nghiệp đại học
Có thể làm việc theo ca (8 tiếng/ngày và 6 ngày/tuần) & vào các ngày lễ
Có hiểu biết về quản lý thiết bị vật tư, vận hành tòa nhà & kiểm soát chi phí

Quyền lợi

Phụ cấp cơm, phụ cấp xăng xe
Cơ hội học hỏi và phát triển
Thưởng thành tích, thưởng doanh số bán hàng theo cửa hàng
Quà mừng vào các dịp lễ/tết
Chiết khấu mua hàng
Phụ cấp theo tính chất công việc
Lương tháng 13 (cam kết)
Phép năm: 12 ngày/năm
Teambuilding hằng năm
Tài trợ học phí

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-19 06:10:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự - Mã tin đăng: 4493131. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Số 30 Bờ Bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh.

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân sự
Cấp bậc
Quản Lý / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
07/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây