Công việc nhân sự:
• Đảm bảo nhân viên trong công ty đều tuân thủ quy trình, quy định, chính sách nội bộ.
• Phân tích nhu cầu tuyển dụng, lên kế hoạch, triển khai tuyển dụng nhân sự theo nhu cầu của cty.
• Xử lý các chính sách bồi thường, phạt khi vi phạm quy định, hợp đồng.
• Định hướng văn hóa cho nhân viên mới, đề xuất các ý kiến đào tạo và phát triển nguồn lực.
• Cập nhật những điều chỉnh mức lương, thưởng và các chính sách phúc lợi của người lao động.
• Quản lý, đánh giá hiệu suất nhân viên hằng quý hoặc hằng năm.
• Quản lý hồ sơ nhân sự, hỗ trợ người lao động và giải quyết các vấn đề phát sinh, các khiếu nại thường gặp.
• Quản lý chấm công, làm bảng lương, thưởng, phụ cấp và cùng phòng kế toán thực hiện chi trả lương người lao động đúng thời gian quy định.
• Quản lý, thực hiện, hỗ trợ người lao động về các công việc liên quan đến bảo hiểm của người lao động
Công việc hành chính:
• Tổng hợp, lưu trữ, quản lý hồ sơ, công văn, chứng từ.
• Thực hiện công tác giám sát việc vệ sinh, trang trí nơi làm việc của các phòng ban nhằm đảm bảo hình ảnh của doanh nghiệp.
• Xây dựng kế hoạch du lịch, nghỉ dưỡng thường niên, tổ chức các hoạt động văn thể mỹ của công ty.
• Lên kế hoạch, tổ chức khen thưởng, tổng kết, liên hoan.
• Thực hiện công tác chuẩn bị, tổ chức hội thảo, cuộc họp và tiếp khách
• Thực hiện công tác lễ tân: tiếp đón khách, tiếp nhận giao dịch.
• Thanh toán chi phí phục vụ kinh doanh, sản xuất doanh nghiệp như phí chuyển phát nhanh, hóa đơn điện nước, internet, thuê văn phòng, văn phòng phẩm, ... và cả chi phí tiếp khách.
• Tiếp nhận thư từ, công văn và chuyển tiếp đến các phòng ban liên quan.
• Quản lý hồ sơ, giấy phép, bộ con dấu của công ty và các công việc liên quan.
• Quản lý thu mua, cấp phát, bàn giao, nhận bàn giao, sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng trang thiết bị máy móc, thiết bị, văn phòng phẩm nhằm đảm bảo hoạt động cho các phòng ban.
• Soạn thảo, quản lý các hồ sơ, văn bản, hợp đồng, chứng từ, quy chế.
• Thực hiện các yêu cầu của ban quản lý về sao chép, cung cấp dữ liệu cho các cá nhân, bộ phận liên quan.