TUYỂN DỤNG
- Tổ chức đào tạo hội nhập nhân sự mới.
- Xây dựng nguồn dữ liệu ứng viên và công ty cùng ngành nghề kinh doanh để sẵn sàng cho việc tuyển dụng.
- Tham gia rà soát/ cập nhật toàn bộ các bảng MTCV.
- Tham gia lập kế hoạch tuyển dụng hàng năm.
- Tìm kiếm, sàng lọc hồ sơ, tổ chức phỏng vấn, trình tuyển dụng/ phản hồi cho ứng viên.
- Cập nhật dữ liệu ứng viên, thông tin nhân viên; quản lý hồ sơ ứng viên và hồ sơ nhân viên.
ĐÀO TẠO
- Tổ chức đánh giá hiệu quả sau đào tạo.
- Tham gia khảo sát, phân tích nhu cầu đào tạo, xây dựng kế hoạch đào tạo.
- Tham gia xây dựng tài liệu đào tạo.
- Khảo sát, tìm kiếm và đề xuất khóa/ chương trình đào tạo, giảng viên,… phù hợp.
- Tổ chức đào tạo; quản lý thông tin đào tạo; quản lý hồ sơ đào tạo, theo dõi kết quả sau đào tạo.
QUAN HỆ LAO ĐỘNG – C&B
- Tham gia chấm công, tính lương,…
- Chế độ chính sách: tính toán, thực hiện thủ tục về BHXH, bảo hiểm sức khỏe, chế độ phúc lợi cho CBNV.
- Thực hiện công tác quan hệ lao động: quản lý hợp đồng lao động, hồ sơ phép năm, điều chuyển, bổ nhiệm, nghỉ việc,…
- Cập nhật, quản lý, phân tích, báo cáo thông tin, dữ liệu về nhân sự; quản lý hồ sơ nhân sự
CÔNG VIỆC NHÂN SỰ KHÁC
- Rà soát, cập nhập chính sách, quy trình nhân sự.
- Tham gia tổ chức xây dựng KPIs và tổ chức đánh giá nhân sự định kỳ.
- Rà soát và cập nhật hệ thống từ điển năng lực.
- Đề xuất, tham mưu cải tiến nhằm gia tăng hiệu quả công việc.
- Tư vấn nhân sự cho CBNV Công ty liên quan đến công việc phụ trách.
QUẢN LÝ VĂN THƯ LƯU TRỮ
- Hậu cần cho các sự kiện, hoạt động tập thể, đào tạo, họp định kỳ hàng tháng của Công ty.
- Quản lý con dấu của Công ty và các công ty con;
- Tổ chức các hoạt động nội bộ, chính sách đãi ngộ theo Quy định (sinh nhật, teambuilding, …);
- Lưu trữ và quản lý hồ sơ văn thư của Công ty;
- Phát hành và lưu trữ văn bản nội bộ của Công ty.
- Triển khai thực hiện công tác truyền thông nội bộ về văn hóa BMF: tuân thủ nội quy, hướng dẫn các quy trình, quy định, chính sách.
QUẢN LÝ TÀI SẢN – CHI PHÍ
- Thực hiện công tác kiểm kê tài sản định kỳ hàng quý, hàng năm.
- Báo cáo và đề xuất phương án xử lý đối với các khoản chi phí phát sinh/ vượt kế hoạch, định mức quy định.
- Sắp xếp và quản lý các kho hành chính.
- Thực hiện rà soát, khảo sát và đánh giá chất lượng của các đối tác/ dịch vụ thuê ngoài định kỳ
- Kiểm soát các đơn vị/ dịch vụ thuê ngoài.
- Thực hiện các công tác sửa chữa, bảo trì, bố trí sử dụng tài sản kịp thời và hợp lý.
- Thực hiện thủ tục thanh toán và kiểm soát các hồ sơ liên quan đến Hành chính (Điện, nước, phí thuê văn phòng, …);
- Thực hiện các thủ tục điều chuyển/ thanh lý tài sản.
- Thực hiện quản lý tài sản – CCDC tại Công ty;
CUNG ỨNG – MUA SẮM
- Mua sắm/ điều chuyển máy móc, vật dụng văn phòng, công cụ dụng cụ, yếu phẩm sử dụng tại các nhà mẫu, văn phòng làm việc;
- Đặt vé máy bay cho Ban lãnh đạo, CBNV khi đi công tác, đặt hoa cho sự kiện, mua quà tặng theo chính sách và kế hoạch được phê duyệt;
- Tổng hợp nhu cầu/ đề xuất cấp phát; quản lý và cấp phát văn phòng phẩm, name card, đồng phục, logo, dịch vụ giữ ô tô/xe máy…
HÀNH CHÍNH – VĂN PHÒNG
- Theo dõi, quản lý Đội xe và xe công vụ (hồ sơ, xăng xe, đăng kiểm,….)
- Thực hiện kiểm soát việc tuân thủ nội quy và các quy định về hành chính của Công ty.
- Thực hiện sắp xếp/chuẩn bị chỗ ngồi cho CBNV các phòng ban, đảm bảo mỹ quan văn phòng;
- Hỗ trợ các công việc về hành chính khác theo sự điều phối và phân công của Trưởng Bộ phận.