Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự

TẬP ĐOÀN TRUNG THỦY
Mức lương
10 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Cấp phát trang thiết bị làm việc, văn phòng phẩm và các vật dụng văn phòng.
- Thực hiện các thủ tục chuẩn bị đào tạo onboarding.
- Làm việc với SASCO, cảng vụ, an ninh nhà ga: công văn, thẻ kiểm soát an ninh, nội quy làm việc trong khu cách ly, quy định an ninh hàng không, phòng cháy chữa cháy.
- Thực hiện các nghiệp vụ quản lý lao động: ký kết HĐLĐ, điều chuyển, bổ nhiệm, khen thưởng, kỷ luật, nghỉ việc.
- Định kỳ phối hợp kiểm tra các thiết bị điện, nước, trang thiết bị kỹ thuật và trang bị của Spa để đề xuất bảo trì, bảo dưỡng.
- Cập nhật quy định, chính sách pháp luật về tiền lương, BHXH, thuế TNCN và phổ biến thực hiện.
- Thực hiện các nghiệp vụ tiền lương, phúc lợi cho Công ty.
- Tìm hiểu, cập nhật các quy định về quản lý nhân sự theo quy định của pháp luật lao động nhằm đề xuất, triển khai áp dụng phù hợp tại Công ty.
- Tham gia thực hiện các công tác tuyển dụng: Viết thông báo tuyển dụng, sàng lọc ứng viên, phỏng vấn, hoàn thiện hồ sơ cho ứng viên đạt yêu cầu, tiếp nhận nhân sự mới.
- Theo dõi báo cáo thử việc.
- Thực hiện báo cáo tăng giảm lao động định kỳ cho cơ quan nhà nước.
- Quản lý, kiểm kê toàn bộ tài sản của Công ty.
- Sắp xếp và lưu trữ hồ sơ nhân sự.
- Thực hiện các nghiệp vụ, thủ tục thanh toán lương, Bảo hiểm xã hội, thuế TNCN đúng quy định và thời hạn.
- Ngành nghề kinh doanh: Sen Việt là hệ thống spa tọa lạc ngay bên trong khu vực chờ của ga đi quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất chuyên phục vụ và cung cấp các dịch vụ massage thư giãn và chăm sóc sức khỏe dành cho hành khách trước giờ bay.
- Cập nhật đầy đủ mục tiêu thử việc, phân quyền truy cập dữ liệu cho nhân sự mới.
- Giải đáp các thắc mắc về chính sách lương, thưởng, phúc lợi cho người lao động.
- Mua sắm hàng hóa phục vụ vận hành Spa: thực hiện tìm kiếm các nhà cung cấp, đánh giá, lựa chọn nhà cung cấp đạt yêu cầu. Triển khai công tác mua sắm hàng hóa/ dịch vụ, xây dựng dữ liệu các nhà cung cấp.
- Địa điểm làm việc: 2 địa điểm làm việc tại Văn phòng chính tại tòa nhà Miss Áo Dài, Quận 1 và Chi nhánh tại Ga Quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất, Quận Tân Bình
- Ngày làm việc: 6 ngày/tuần, nghỉ 1 ngày trong tuần
- Thời gian làm việc: 8:30 đến 17:30 và trong tuần trực tại chi nhánh từ 1 đến 3 ngày theo ca 14:00 đến 22:00.

Yêu cầu công việc

- Tiếng Anh giao tiếp.
- Sử dụng tốt MS Office: Word, Excel, Power point
- Thái độ làm việc tích cực. Tác phong nhanh nhẹn.
- Bằng cấp: Đại học, chuyên ngành Quản trị nhân lực, Kinh tế, Luật.
- Khả năng tương tác, phối hợp làm việc với con người; giao tiếp thân thiện, cởi mở, lắng nghe.
- Số năm kinh nghiệm hành chính, nhân sự: 1 năm
- Có kinh nghiệm chấm công, tính lương, BHXH.

Quyền lợi

- Hỗ trợ tiền ăn 50.000 đồng/ngày
- Hỗ trợ điện thoại 200.000 đồng/tháng
- Tham gia BHXH, BHYT theo quy định của pháp luật
- Hỗ trợ đi lại 200.000 đồng/tháng

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-22 03:55:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự - Mã tin đăng: 4578601. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

TẬP ĐOÀN TRUNG THỦY

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân sự
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Cử nhân
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
13/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây