Mô tả công việc
- Phát triển các kênh tuyển dụng và ứng dụng các phương pháp cần thiết để thu hút ứng viên.
- Hướng dẫn các bộ phận thực hiện đúng chính sách và quy trình tuyển dụng; hỗ trợ các trưởng bộ phận những phương pháp, kỹ năng cần thiết để phỏng vấn và lựa chọn nhân sự có hiệu quả.
- Liên hệ với các tổ chức cung cấp dịch vụ đào tạo bên ngoài hoặc đào tạo nội bộ để thực hiện các chương trình đào tạo nhằm đáp ứng các yêu cầu về năng lực cho các hoạt động sản xuất kinh doanh (khi cần thiết).
- Tổ chức thực hiện hoạt động tuyển dụng: tìm kiếm, sàng lọc, phỏng vấn và đề xuất ứng viên.
- Tiếp nhận và xử lý tất cả các đề nghị tuyển dụng một cách có hiệu lực và hiệu quả.
- Theo dõi, kiểm soát và làm thủ tục thanh toán các chi phí hành chính như: điện, nước, điện thoại, văn phòng phẩm, vé máy bay, chi phí xe, chuyển phát nhanh, suất ăn, chi phí sửa chữa/thay thế máy tính/máy in... theo đúng định mức đã xây dựng và phê duyệt
- Thực hiện các thủ tục tuyển dụng như thư mời phỏng vấn, biên bản phỏng vấn, thư mời nhận việc, hợp đồng thử việc
- Duy trì và cập nhật các báo cáo về tình hình tuyển dụng (số lượng, tiến độ, khả năng thu hút...), cơ sở dữ liệu về ứng viên tiềm năng và toàn bộ trao đổi thông tin liên quan đến việc bố trí nhân sự.
- Xây dựng chương trình tuyển dụng cho từng đợt tuyển dụng và tổ chức thực hiện.
- Tham gia xây dựng tài liệu đào tạo tạo định hướng, bài test phỏng vấn
- Đánh giá kết quả đào tạo.
- Thực hiện hồ sơ mua sắm văn phòng phẩm và trang thiết bị văn phòng; nhu yếu phẩm cung cấp cho các phòng ban có nhu cầu.
- Đào tạo định hướng cho người lao động về hình ảnh, môi trường và văn hóa công ty.
- Phối hợp với các phòng ban theo dõi và đánh giá hiệu quả công việc sau đào tạo.
- Hỗ trợ các bộ phận trong việc đánh giá năng lực của nhân viên và xác định nhu cầu đào tạo để nâng cao kiến thức và kỹ năng cho nhân viên, giúp họ đáp ứng được các yêu cầu công việc.
Phúc lợi
Du lịch
Quà chúc mừng sinh nhật
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
- Am hiểu luật lao động
- Am hiểu lĩnh vực công ty
- Kỹ năng phỏng vấn
- Kỹ năng thuyết phục
- Kỹ năng tin học văn phòng
- Kỹ năng đeo bám
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng đàm phán
- Am hiểu các quy định của công ty