Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự

CHI NHÁNH TẠI TP HỒ CHÍ MINH - CÔNG TY TNHH THẨM ĐỊNH GIÁ VNG VIỆT NAM
Mức lương
10 - 13 triệu
Địa điểm làm việc
Quận 3, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

* Công tác tuyển dụng:
- Lập kế hoạch tuyển dụng của Chi nhánh theo từng giai đoạn/ thời kỳ.
- Xây dựng tiêu chí tuyển dụng để lựa chọn ứng viên phù hợp đúng kế hoạch.
- Đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ và phối hợp với Trưởng bộ phận tổ chức phỏng vấn.
- Hoàn thiện thủ tục tiếp nhận nhân sự (thủ tục tiếp nhận, hồ sơ lao động, hợp đồng thử việc, hợp đồng lao động...)
* Công tác đào tạo:
- Đào tạo hội nhập.
* Thực hiện chính sách về lương, phúc lợi của CBNV:
- Theo dõi và cập nhật vào hệ thống các thay đổi nâng hạ lương của người lao động.
- Tổng hợp ngày công, lập bảng tính công, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác cho người lao động.
- Định kỳ tổng hợp thông tin, phân tích và đề xuất các điều chỉnh về mức lương, thưởng và đãi ngộ phù hợp với thị trường lao động, điều kiện thực tế của Chi nhánh trình Ban Giám đốc Chi nhánh.
- Thực hiện các công tác chăm lo đời sống CBNV tại Chi nhánh.
- Quản lý việc lưu trữ hồ sơ nhân sự tại Chi nhánh.
* Công tác bảo hiểm xã hội:
- Hoàn thiện thủ tục, hồ sơ thanh toán BHXH
- Theo dõi cập nhật tình trạng tham gia/dừng BHXH với nhân sự
- Theo dõi cập Nhật tiến độ thanh toán BHXH
* Công tác khác.
- Thực hiện công tác phát sinh theo chỉ đạo phân công từ GĐCN
* Công tác hành chính
- Văn thư lưu trữ:
+ Bảo mật các thông tin, hồ sơ, chứng từ của Chi nhánh thuộc phạm vi quản lý.
+ Đảm bảo quản lý/ sử dụng con dấu theo đúng quy định. Chỉ đạo, giám sát thực hiện quy định về sử dụng con dấu.
+ Tiếp nhận, xử lý các thông tin (điện thoại, fax, thư tín, email… ) đến CN và từ CN ra bên ngoài.
- Thực hiện thanh toán chi phí hành chính định kỳ tại Chi nhánh
+ Quản lý việc mua sắm nhu yếu phẩm thiết yếu (trà, cafe...) tại Chi nhánh.
- Công tác hành chính khác
+ Đề xuất chi phí ngoại giao và quản lý việc thăm hỏi tặng quà cơ quan chức năng, sở ban ngành vào các dịp đặt biệt
+ Theo dõi việc thanh toán các chi phí và cập nhật tiến độ thanh toán theo thời hạn cam kết với Nhà cung cấp.
- Công tác quản lý, máy móc thiết bị, xe oto tại Chi nhánh
+ Quản lý sử dụng xe oto: Kiểm soát việc sử dụng, bảo dưỡng, sửa chữa, bảo hiểm... phương tiện vận chuyển (xe ôtô).
+ Tổ chức lập kế hoạch, mua sắm, cấp phát và giám sát sử dụng văn phòng phẩm, máy móc, trang thiết bị văn phòng.
+ Lập bảng theo dõi. Tổ chức theo dõi hoạt động của hệ thống máy móc, trang thiết bị, cơ sở hạ tầng văn phòng và khắc phục sửa chữa các sự cố
Làm báo cáo theo yêu cầu của Trưởng phòng/Giám đốc chi nhánh
Các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ

Yêu cầu công việc

- Kiến thức về xây dựng chương trình đào tạo.
- Kiến thức chuyên môn về tiền lương, quản trị nhân sự.
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích.
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng
- Kinh nghiệm chuyên môn ít nhất 3 năm, và có ít nhất 1 năm từng phụ trách HCNS
- Kiến thức tư duy hệ thống.
- Kỹ năng quản lý thời gian và quản lý công việc.
- Kỹ năng bảo mật thông tin.
- Kiến thức về pháp luật lao động.
- Kỹ năng phỏng vấn, giao tiếp đàm phán.
- Kiến thức về quản lý hệ thống tuyển dụng.
- Kỹ năng đào tạo, huấn luyện.
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức kế hoạch.
- Kiến thức về công tác hành chính tổng hợp.
- Kiến thức về tìm kiếm nguồn nhân lực.
- Kiến thức về thị trường lao động.

Quyền lợi

- Các chính sách phúc lợi hấp dẫn từ Tập Đoàn và theo đúng Luật Lao Động
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực
- Lộ trình thăng tiến các vị trí cấp cao cụ thể và nhanh chóng
- Lương cứng từ 10.000.000 – 13.000.000
- Từ Thứ 2 – đến hết sáng Thứ 7: 8h- 12h30; 12:30 – 17h30
- Địa chỉ làm việc: Tầng 8, Tòa nhà HM Town Building 412 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, quận 3, TPHCM

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-02 10:18:08

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự - Mã tin đăng: 4267473. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CHI NHÁNH TẠI TP HỒ CHÍ MINH - CÔNG TY TNHH THẨM ĐỊNH GIÁ VNG VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân sự
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 5 năm
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
10/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây