C&B (80%):
Phối hợp với Phòng Nhân sự tổ chức các hoạt động của Công ty: Tiệc cuối năm, Sự kiện nội bộ trong năm,...
Là cầu nối giữa quản lý và nhân viên bằng cách xử lý câu hỏi và giúp giải quyết các vấn đề liên quan đến công việc và chính sách.
Chuẩn bị báo cáo nội bộ (báo cáo chi phí, báo cáo số lượng nhân viên, cảnh báo tăng ca, năng suất...), và báo cáo bên ngoài (nếu cần).
Theo dõi và gia hạn Bảo hiểm sức khỏe: Kiểm tra sức khỏe định kỳ hàng năm, Hợp đồng Bảo hiểm Sức khỏe cao cấp cho nhân viên.
Kiểm soát bảng chấm công/nhân viên và đối chiếu với Bảng lương.
Lập Báo cáo Bảo hiểm Xã hội (tăng/giảm, thai sản/ốm đau, v.v.)
Quản lý và thực hiện công việc liên quan đến Công đoàn và chi phí Quỹ Công đoàn
Cập nhật thường xuyên các quy định liên quan đến Luật Lao động, lương, PIT, SHUI,... để tư vấn và đề xuất với Quản lý các chính sách mới hợp...
Kiểm soát và đảm bảo độ chính xác của Bảng lương hàng tháng
Quản lý hồ sơ nhân viên cả bản cứng và bản mềm.
Hoàn thiện hồ sơ đăng ký mã số thuế PIT, đăng ký giảm trừ gia cảnh và quyết toán PIT cuối năm cho nhân viên đủ điều kiện
Theo dõi việc nghỉ phép hàng năm.
Thực hiện các thủ tục chấm dứt hợp đồng, tăng lương, kỷ luật, v.v. cho nhân viên theo đúng Luật lao động và Nội quy công ty
Đảm bảo thực hiện kịp thời và chính xác các nhiệm vụ C&B bao gồm Bảng chấm công, Phụ cấp, Tiền lương, Thưởng, Bảo hiểm xã hội, Thuế Thu nhập cá nhân (PIT), Công đoàn, ...
Theo dõi hợp đồng lao động/dịch vụ của nhân viên; đảm bảo hợp đồng lao động (dịch vụ) của nhân viên được gia hạn kịp thời và đúng quy định.
Các nhiệm vụ khác do Trưởng bộ phận giao
Admin (20%)
Là đầu mối tiếp nhận và xử lý thư từ, tài liệu, đảm bảo rằng tất cả thư từ được phân loại, chuyển đến đúng người hoặc bộ phận, và được xử lý một cách kịp thời và hiệu quả
Tổ chức và lên lịch các cuộc họp và hẹn.
Quản lý mối quan hệ với các nhà cung cấp và tòa nhà, đảm bảo tất cả các mục được lập hóa đơn và thanh toán kịp thời, chính xác.
Phối hợp với bộ phận IT quản lý tất cả tài sản văn phòng
Cung cấp hỗ trợ chung cho khách đến thăm văn phòng
Tổng hợp hóa đơn, biên lai và hồ sơ thanh toán chi phí hàng tháng.
Là đầu mối tiếp nhận và lên kế hoạch mua sắm thiết bị, tài sản cho văn phòng