Mục tiêu: Đảm bảo hoạt động tuyển dụng, tính toán lương thưởng và các công việc hành chính được thực hiện hiệu quả, góp phần vào sự phát triển chung của công ty.
NHIỆM VỤ
Tuyển dụng (40%)
Tối ưu hoá quy trình tuyển dụng nhanh chóng và thông minh với công nghệ.
Phát triển thương hiệu tuyển dụng.
Kiểm soát tỷ lệ nghỉ việc, tỷ lệ tuyển dụng thành công.
Xây dựng đánh giá thử việc phù hợp với tiêu chí của công ty.
Thực hiện quy trình tuyển dụng từ A- Z: đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn, đánh giá ứng viên, thương lượng và soạn thảo hợp đồng lao động.
Phối hợp với các phòng ban để xác định nhu cầu tuyển dụng, xây dựng và cập nhật các kênh tuyển dụng hiệu quả.
Xây dựng bài test hội nhập.
Phát triển và duy trì mối quan hệ với các tổ chức giáo dục, cộng đồng nghề nghiệp và các kênh tuyển dụng khác để xây dựng một nguồn ứng viên dồi dào.
Compensation and Benefits (30%)
Hỗ trợ các hoạt động phát triển và đào tạo nhân viên hoặc các chương trình khác liên quan đến tiền lương và phúc lợi.
Đảm bảo tuân thủ các quy định pháp luật liên quan đến tiền lương và phúc lợi.
Điều chỉnh và nâng cao chính sách tiền lương và phúc lợi để đảm bảo sự hài lòng và giữ chân nhân viên.
Thực hiện các cuộc khảo sát về thị trường lao động và phân tích số liệu để đưa ra đề xuất về chính sách tiền lương và phúc lợi.
Thực hiện các đàm phán tiền lương với nhân viên mới và hiện tại cho đảm bảo mức lương và phúc lợi hợp lý.
Thực hiện các hoạt động tiền lương, bao gồm xây dựng bảng lương, tính toán lương và quản lý bảo hiểm.
Quản lý các thông tin về tiền lương, bảo hiểm và phúc lợi của nhân viên.
Thiết lập và thực hiện chính sách bảo hiểm, phúc lợi, tiền lương và các chế độ khác cho nhân viên.
Hành chính (30%)
Quản lý tài sản văn phòng, lưu trữ thông tin. Lưu trữ, sắp xếp, cập nhật hồ sơ nhân sự, các văn bản đề bạt, tăng lương, kỷ luật, chứng từ liên quan đến lương và nhân sự, soạn thảo, lưu trữ và theo dõi hợp đồng lao động của nhân viên.
Quản trị và theo dõi các chỉ số OKRs, của từng nhân sự để tham mưu các quyết định khen thưởng, bổ nhiệm, bãi nhiệm kịp thời chính xác tăng hiệu suất toàn công ty.
Thực hiện công tác hành chính, các chương trình, sự kiện, mua sắm phục vụ cho hoạt động văn phòng.
Lên kế hoạch và triển khai tổ chức các hoạt động thường niên: Sinh nhật, Teambuilding,…
Quản lý hoạt động đào tạo cho nhân viên cũ và mới để đạt được các mục tiêu phát triển đội ngũ quản lý kế cận các cấp cho công ty.
Xây dựng và cập nhật các chính sách, quy định nhân sự sao cho phản ánh đúng giá trị và văn hóa công ty, đồng thời đảm bảo sự công bằng và minh bạch.
Tiến hành đánh giá nhân viên về phần văn hóa.
Thực hiện công tác thanh toán phí hàng tuần, tháng; Tổng hợp, đề nghị thanh toán các chi phí về điện nước, internet, công cụ dụng cụ tiêu hao, tài sản trang thiết bị văn phòng.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công và uỷ quyền của cấp trên.
THỜI GIAN
Thời gian làm việc
9am- 6pm, trưa nghỉ 1 tiếng 12pm- 1pm
Làm việc cố định thứ 2 – thứ 7. Thứ 7 làm việc sáng từ 8am- 12pm, chiều nghỉ.
Thời gian nghỉ phép
Thời gian nghỉ phép của công ty là 1 ngày/tháng, tương ứng 12 ngày/năm.
Nhân viên được cộng dồn để nghỉ nhưng đảm bảo:
+ Số lượng ngày nghỉ không quá nhiều.
+ Công việc của mình được người khác hỗ trợ, giúp đỡ.