CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ LOGISTICS THL VIỆT NAM
Mức lương
10 - 14 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng

Gởi thông báo, soạn thảo hợp đồng lao động cho các ứng viên đã trúng tuyển.
Lập báo cáo đánh giá kết quả tuyển dụng, thử việc trình Trưởng phòng.
Đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ và phối hợp với Trưởng bộ phận tổ chức phỏng vấn, lựa chọn ứng viên phù hợp theo đúng kế hoạch.
Hướng dẫn, giới thiệu cho nhân viên mới về các chính sách, quy định nhân sự của Công ty.
Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng của các Phòng Ban, lập kế hoạch tuyển dụng trình Trưởng phòng.

Xây dựng và thực hiện kế hoạch đào tạo, nâng cao trình độ, tay nghề

Theo dõi và tổng hợp kết quả đào tạo, lập báo cáo đánh giá về kết quả đào tạo trình Trưởng phòng.
Tổng hợp nhu cầu đào tạo và lập kế hoạch đào tạo cho từng đối tượng lao động định kỳ trình Trưởng phòng.
Đề xuất lựa chọn cơ sở đào tạo và trực tiếp liên hệ, phối hợp, giám sát các chương trình đào tạo, nâng cao trình độ, tay nghề cho CBNV.

Vận hành hệ thống lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác theo đúng quy định của Công ty

Định kỳ tổng hợp thông tin, phân tích và đề xuất các điều chỉnh về mức lương, thưởng và đãi ngộ phù hợp với thị trường lao động, điều kiện thực tế của Công ty trình Trưởng phòng xem xét.
Hỗ trợ với Trưởng phòng lập kế hoạch tiền lương hàng năm trình Giám đốc phê duyệt.
Theo dõi và cập nhật vào hệ thống các thay đổi nâng hạ lương của người lao động.
Tổng hợp ngày công, tính lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác cho người lao động chuyển Phòng kế toán kiểm tra.

Tham gia xây dựng và giám sát hệ thống quản trị, đánh giá thực hiện công việc tại các đơn vị đúng quy định

Kiểm tra và yêu cầu các đơn vị hoàn thiện các mẫu biểu, tài liệu (nếu cần thiết).
Tổng hợp kết quả đánh giá toàn Công ty trình Trưởng phòng.
Tham gia xây dựng và hoàn thiện hệ thống quản trị, đánh giá thực hiện công việc. Hướng dẫn, đôn đốc các đơn vị thực hiện hệ thống quản trị và đánh giá đúng kế hoạch.

Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn Công ty

Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng.
Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ với Cơ quan BHXH cho Người lao động tham gia và/ hoặc hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định.

Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách lao động Công ty

Theo dõi biến động nhân sự. Định kỳ thống kê, lập báo cáo phân tích tình hình sử dụng nhân sự trình Trưởng phòng xem xét để báo cáo Giám Đốc.
Trực tiếp dự thảo các văn bản thay đổi công việc, mức lương, khen thưởng, xử phạt, chấm dứt hợp đồng lao động.
Cập nhật, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ người lao động đúng quy định

Thực hiện các công việc khác liên quan hoặc theo yêu cầu

Tham gia phổ biến các quy định, chính sách nhân sự và giải đáp thắc mắc, khiếu nại liên quan của người lao động.
Tham gia và hoàn thành đúng yêu cầu các dự án, các công việc khác thuộc chức năng nhiệm vụ theo phân công.
Thực hiện đúng chế độ lập kế hoạch và báo cáo công việc theo quy định.

Các hoạt động phối hợp:

Đối ngoại: Giao dịch với các đơn vị, tổ chức kinh tế, cơ quan chức năng để giải quyết các công việc liên quan đến phần đảm nhiệm.
Đối nội: Phối hợp với các CBCNV có liên quan để giải quyết các công việc theo trình tự, thủ tục quy định.

Các công việc nội chính, hành chính của phòng

Chấp hành Nội quy, quy chế và các quy định quản lý của Công ty
Thái độ tác phong chấp hành mệnh lệnh cấp trên.
Quan hệ đoàn kết nội bộ.
Quản lý sử dụng tài sản, thiết bị, máy móc, tài liệu được giao hiệu quả, tiết kiệm, bảo vệ bí mật thông tin, bí quyết công nghệ của Công ty.

Báo cáo:

Theo quy định định kỳ, hoặc đột xuất một cách kịp thời đầy đủ và chính xác công việc được giao Giám đốc, Phó trưởng phòng.

Quyền hạn:

Tiếp nhận, phản ánh và phân loại các thông tin đến Phó trưởng, Giám đốc và CBNV theo yêu cầu.
Yêu cầu CBNV thực hiện đúng quy định về việc ký sổ đầu giờ làm việc hay đi công tác trong giờ làm việc
Đề xuất các ý kiếm nhằm cải tiến công việc trong công ty

Thời gian làm việc:

Thời gian làm việc: 48 giờ/tuần
Số ngày làm việc trong tuần: Từ thứ 2 đến hết thứ 7
Nghỉ giữa giờ: 12h00- 13h30
Buổi sáng: Từ 8h00 đến 12h00
Ngày nghỉ hàng tuần của người lao động: Chủ nhật
Buổi chiều: Từ 13h30 đến 17h30

Yêu cầu công việc

Giới tínhNữĐộ tuổiTừ 22 tuổi trở lên- 35Sức khoẻTốtTrình độ văn hoáTốt nghiệp Cao Đẳng hệ chính quy chuyên ngành.Chuyên mônCó nghiệp vụ thư ký – Hành chính văn phòng, thành thạo vi tính văn phòngKỹ năng

Trung thực, năng động, chịu được áp lực công việc, giao tiếp tốt.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel), biết sử dụng phần mềm kế toán.
Nói rõ ràng, phát âm chuẩn.

Kinh nghiệm02 năm kinh nghiệm

Quyền lợi

- Lương tháng 13, thưởng lễ tết
- Thu nhập 10- 14 triệu
- Đảm bảo đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT và các quyền lợi khác theo quy định của công ty và Pháp luật
- Du lịch hàng năm
- Có cơ hội học tập, phát triển và thăng tiến- Được làm việc trong một môi trường hiện đại, năng động, bình đẳng và chuyên nghiệp

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-10 12:25:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4632355. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Tòa nhà T5, SO06 tầng 2, Times City, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân sự
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
09/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây