Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự

CÔNG TY TNHH WELLNESS LIFESTYLE
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Chuẩn bị các tài liệu nhân sự, như hợp đồng lao động và hướng dẫn tuyển dụng vị trí mới.
- Cập nhật thông tin nội bộ.
- Chủ trì tổ chức, kết nối các bộ phận, tạo sự gắn kết giữa các thành viên trong Công ty thông qua các sự kiện nội bộ và tập đoàn.
- Thực hiện công tác giám sát việc vệ sinh, trang trí nơi làm việc của các phòng ban nhằm đảm bảo hình ảnh của Công ty.
- Giải đáp các câu hỏi của nhân viên về vấn đề liên quan đến ban nhân sự.
- Quản lý, mua sắm tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ văn phòng.
- Soạn thảo các văn bản, quy định, chính sách của Công ty.
- Quản lý chi phí hành chính của Công ty.
- Tổ chức sắp xếp và lưu trữ hồ sơ nhân sự.
Công việc Nhân Sự:
- Quản lý nhân viên của Công ty: Theo dõi và quản lý lịch làm việc của Nhân sự. Theo dõi chấm công và các chế độ về Bảo hiểm xã hội, Hợp đồng lao động của Nhân sự.
- Xây dựng cơ chế lương thưởng và chế độ phúc lợi cho người lao động.
- Công tác tuyển dụng, đào tạo: Thực hiện các quy trình tuyển dụng nhằm tìm kiếm và lựa chọn ứng viên phù hợp cho các vị trí trong Công ty. Lên kế hoạch và triển khai các chương trình đào tạo và phát triển nhằm nâng cao năng lực và kỹ năng của nhân viên.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Quản lý và Ban giám đốc Công ty.

Yêu cầu công việc

- Có kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc để quản lý một cách dễ dàng, tránh các sai sót.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt.
- Độ tuổi 23- 35 tuổi, am hiểu các quy định, pháp luật của Nhà nước trong lĩnh vực Nhân sự, lao động, bảo hiểm,...
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
- Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên tại vị trí tương đương.
- Có khả năng sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerponit,..) và các phần mềm quản trị nhân sự.
- Là người nhiệt tình, chu đáo, cẩn thận, tỉ mỉ và biết quan sát.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành nhân sự: quản lý nhân sự, quản trị nhân sự,...

Quyền lợi

- Phụ cấp: Hỗ trợ tiền ăn trưa, các khoản công tác phí theo chính sách Công ty.
- Tham gia du lịch hàng năm và nhiều chế độ phúc lợi hấp dẫn khác như: Đào tạo, chăm sóc sức khỏe định kỳ.
- Cung cấp các trang thiết bị làm việc cùng các điều kiện khác theo quy định Công ty.
- Được hưởng chế độ ngày nghỉ theo quy định của Luật lao động.
- Tăng lương theo sự phát triển của Công ty và có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Lương cứng: Theo thỏa thuận (Cạnh tranh)
- Thu nhập cao: Theo năng lực ứng viên & Hiệu quả làm việc.
- Cơ hội học hỏi và phát triển kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của Pháp luật
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo với các chuyên gia huấn luyện.
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Full time từ thứ hai đến hết sáng thứ bảy hàng tuần.
- Địa điểm Văn phòng: Công ty TNHH Wellness Lifestyle – Tầng 2 tòa A, Tòa nhà Xuân Mai, Tô Hiệu, Hà Đông, Hà Nội.
- Sáng thứ bảy: 8h30’- 11h00 (Work from home)
- Thứ hai đến Thứ sáu: Sáng: 8h30’- 12h00. Chiều: 13h00- 17h00 (Văn phòng Công ty)

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-10 13:55:35

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự - Mã tin đăng: 4273397. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH WELLNESS LIFESTYLE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân sự
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
10/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây