Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự

CÔNG TY CỔ PHẦN BLUESEED
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Triển khai các đầu việc liên quan tới các khách hàng đặc thù được phân công
Xây dựng, phân tích, giám sát hệ thống báo cáo,
Chăm sóc sau bán hàng, hỗ trợ sale thu hồi công nợ
Hỗ trợ, giám sát team sale triển khai công việc theo đúng quy trình,
Thực hiện công tác liên quan đến an toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ, thiên tai dịch họa tại Công ty Blueseed.
Phối hợp cùng IT lên kế hoạch kiểm kê tài sản/thiết bị của Công ty định kỳ hàng quý/năm
Chuẩn bị cơ sở vật chất, công tác hậu cần cho các cuộc họp, tập huấn, tiếp đón khách tại Công ty ;
Thực hiện việc tìm kiếm địa điểm/văn phòng/trụ sở giao dịch của Blueseed (khi có nhu cầu) và thực hiện việc phụ trách công tác xây dựng cơ bản bao gồm việc thuê, mua và giám sát việc thi công sửa chữa, xây dựng cơ sở vật chất
Lập dự toán kinh phí chi tiêu hàng tháng/quý/ năm và thanh toán chi phí chi tiêu hàng tháng.
Quản lý tài sản thiết bị, văn phòng phẩm , teabreak của Công ty bao gồm : kiểm kê, mua sắm, sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng máy móc thiết bị, điện nước, điện thoại ... và báo cáo định kỳ. ..
Thực hiện các hồ sơ pháp lý của Công ty khi có yêu cầu
Phối hợp cùng team HR và các Team khác trong việc tổ chức các sự kiện của Công ty gồm Team Building/Thank You Party/Sinh nhật, chăm sóc nhân sự ..
Thực hiện thanh quyết toán các hợp đồng thuê, mua bán thiết bị hoặc sửa chữa, cải tạo văn phòng/trụ sở
Phối hợp với các team xử lý các yêu cầu hỗ trợ kinh doanh
Xây dựng, quản lý, theo dõi hợp đồng kinh doanh
Thực hiện một số công việc hỗ trợ khác cho phòng kinh doanh theo yêu cầu của Ban lãnh đạo
Báo cáo công việc trực tiếp với BOD BSH cc HR Manager

Yêu cầu công việc

Khả năng giao tiếp tốt
Kỹ năng tin học văn phòng tốt Microsoft (Word, Excel, Outlook, Powerpoint).
Có thái độ tích cực, tư duy sáng tạo, sẵn sàng học hỏi, thích nghi và vận hành với môi trường làm việc năng động và nhanh chóng.
Ít nhất 2 năm kinh nghiệm.
Khả năng quản lý thời gian, sắp xếp công việc tốt.
Có khả năng chịu áp lực cao, và đáp ứng tiến độ công việc.
Khả năng xử lý tình huống tốt, linh hoạt trong công việc

Quyền lợi

Xem xét và điểu chỉnh lương mỗi năm căn cứ vào đánh giá hiệu quả công việc
Môi trường làm việc tiếng Anh, cùng làm việc với các chuyên gia người Úc
Tham gia các hoạt động teambuiding, sinh nhật nhân viên, year end party, sinh nhật công ty...
Lương (cạnh tranh) + Hoa hồng (hấp dẫn)
Chính sách sinh nhật, ốm đau tang tế hiếu hỉ
Chính sách BHXH + BHTN + BHYT và công đoàn theo quy định của Nhà nước và Công ty
Chính sách khen thưởng Sale Income Wallet theo hiệu quả công việc cá nhân
Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động
Chính sách Bảo hiểm Sức khỏe sau 1 năm làm việc tại Công ty
Có cơ hội học hỏi, phát triển.
Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 6

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 13:42:29

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự - Mã tin đăng: 4148309. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Số 28 Phùng Khắc Khoan, Phường Đakao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân sự
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
05/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây