Chuyên Viên Hành chính - Phòng Dịch vụ Khách hàng - Chi nhánh Hà Nội

INDOVINA BANK LTD.
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Lên đến 1 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

1 Quản lý văn thư
- Quản lý công văn, hồ sơ đi/ đến tại Đơn vị.
- Quản lý và đảm bảo việc sử dụng con dấu theo đúng pháp luật và qui định của IVB.
- Soạn thảo công văn, thông báo, tờ trình hoặc dịch thuật.
2
Công tác hành chính:
- Quản lý các vật liệu lưu trữ công cụ dụng cụ và thiết bị.
- Theo dõi tình trạng hệ thống báo cháy, báo trộm, hệ thống điện, hệ thống camera, hệ thống điện thoại, hệ thống CNTT cũng như việc bảo trì công cụ, máy móc và thiết bị khác,…
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu từ các phòng ban về vấn đề mua sắm, sửa chữa và thay thế các tài sản, thiết bị, công cụ dụng cụ.
- Thực hiện công tác chuẩn bị cho các buổi hội thảo, họp, hoặc các khóa đào tạo,…
- Theo dõi các Hợp đồng dịch vụ đã ký và ngày hết hạn của Hợp đồng để gia hạn.
- Chuẩn bị văn phòng phẩm và các vật dụng hằng ngày theo định kỳ.
- Những nhiệm vụ khác được phân công bởi Lãnh đạo trực tiếp/ Ban Giám Đốc.
3 Công tác quản lý nhân sự
- Phổ biến các qui định nội bộ, văn hoá công ty cho nhân viên mới.
- Phối hợp triển khai các bước tại quy trình tuyển dụng theo phân công.
- Thực hiện công tác tính lương, thuế TNCN, theo dõi khen thưởng kỷ luật, chính sách phúc lợi khác:
+ Cập nhật danh sách KCB ban đầu cho người lao động, đảm bảo mọi chế độ đãi ngộ được thực hiện theo đúng luật và qui định của IVB.
+ Lập báo cáo nhân sự cho Hội sở: thay đổi nhân sự (thai sản, nghỉ việc, nghỉ hưu, hủy hợp đồng …), tổng hợp nhân sự và sơ đồ tổ chức
+ Theo dõi việc giải quyết các chế độ người lao động: thai sản và ốm đau, nghỉ hưu, nghỉ việc, tai nạn lao động, phụ cấp thôi việc và kỷ luật giữa IVB & người lao động;
+ Thực hiện các công tác liên quan về tiền lương, thưởng, thuế TNCN chính xác và kịp thời;
+ Kiểm tra/ gửi báo cáo định kỳ về BHXH, BHYT, BHTN đến cơ quan có thẩm quyền theo qui định;
+ Thường xuyên cập nhật tình trạng thông tin hồ sơ nhân sự tại Đơn vị
+ Những nhiệm vụ khác: Thực hiện các công việc khác liên quan công tác hành chính – nhân sự theo phân công của Lãnh đạo Chi nhánh

Yêu cầu công việc

Kiến thức, kinh nghiệm chuyên môn
- Ngoại ngữ: Tương đương Toeic 500 trở lên
- Tốt nghiệp Trung cấp/Cao Đẳng trở lên có chuyên môn phù hợp hoặc tương đương
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm:
Kỹ năng:
- Kỹ năng cẩn thận trong chi tiết
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng làm việc nhóm
Yêu cầu khác:
- Trung thực, nhiệt tình trong công việc.
- Khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-14 11:40:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Hành chính - Phòng Dịch vụ Khách hàng - Chi nhánh Hà Nội - Mã tin đăng: 4711459. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

INDOVINA BANK LTD.

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Lên đến 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây