Chuyên Viên Hành Chính Quản Trị

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN AMI&M VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Quản lý, kiểm kê tài sản, công cụ dụng cụ lao động, đảm bảo vận hành và tối ưu nguồn lực.
- Thực hiện tính toán, theo dõi doanh thu vận hành (doanh thu, bảng phí, thanh toán tiền cọc, đối chiếu với Kế toán…).
- Chịu trách nhiệm tính hoa hồng cho Bộ phận kinh doanh.
- Soạn thảo, quản lý văn bản ban hành và dấu Công ty theo quy định.
- Phối hợp với Khối Kế toán thực hiện thanh quyết toán doanh thu và chi phí phát sinh hàng tháng.
- Quản lý, kiểm soát các chi phí hoạt động vận hành tại Đơn vị .
- Thực hiện các báo cáo định kỳ và các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo

Yêu cầu công việc

YÊU CẦU
- Giao tiếp Tiếng anh thành thạo là một lợi thế.
- Kỹ năng: Giao tiếp tốt, không nói ngọng, nói lắp. Xử lý các tình huống linh hoạt. Bao quát các tình huống.
- Kinh nghiệm làm việc: từ 6 tháng trở lên ưu tiên trong lĩnh vực quản lý khách sạn, quản lý vận hành tòa nhà hoặc dịch vụ lưu trú,…
- Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên, chuyên ngành quản lý khách sạn, quản trị doanh nghiệp, tiếng anh,…
- Yêu cầu khác: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng như MS excel, MS words, internet.
- Trung thực, bảo mật thông tin có liên quan đến công việc, hòa đồng, tận tuỵ với công việc, tư duy dịch vụ.
QUYỀN LỢI
- Địa chỉ: Văn phòng Amihomes, ngõ 69 Đồng Me, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
- Được nhận các chính sách ưu đãi đặc biệt của Tập đoàn dành riêng cho Cán bộ nhân viên khách hàng sử dụng các dịch vụ sản phẩm của Tập đoàn và Đối tác liên kết.
- Thu nhập ổn định (8.000.000 – 10.000.000 vnđ/tháng), được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép hàng năm...theo quy định của Pháp luật cũng như các chế độ phúc lợi khác.
- Được học hỏi, đào tạo theo lộ trình phát triển năng lực cá nhân và định hướng phát triển nghề nghiệp.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-04 03:45:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Hành Chính Quản Trị - Mã tin đăng: 4690773. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: tầng 2, Số 1 Bà Triệu, phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
02/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây