Chuyên Viên Hành Chính Quản Trị

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN AMI&M VIỆT NAM
Mức lương
8 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Nam Từ Liêm, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm tính hoa hồng cho Bộ phận kinh doanh.
- Soạn thảo, quản lý văn bản ban hành và dấu Công ty theo quy định.
- Quản lý, kiểm soát các chi phí hoạt động vận hành tại Đơn vị .
- Thực hiện tính toán, theo dõi doanh thu vận hành (doanh thu, bảng phí, thanh toán tiền cọc, đối chiếu với Kế toán…).
- Quản lý, kiểm kê tài sản, công cụ dụng cụ lao động, đảm bảo vận hành và tối ưu nguồn lực.
- Phối hợp với Khối Kế toán thực hiện thanh quyết toán doanh thu và chi phí phát sinh hàng tháng.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ và các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo
YÊU CẦU
- Kỹ năng: Giao tiếp tiếng anh tốt, không nói ngọng, nói lắp. Xử lý các tình huống linh hoạt. Bao quát các tình huống.
- Tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành quản lý khách sạn, quản trị doanh nghiệp, kế toán, tiếng anh,…
- Kỹ năng: Giao tiếp tiếng anh tốt, không nói ngọng, nói lắp. Xử lý các tình huống linh hoạt. Bao quát các tình huống
- Kinh nghiệm làm việc: 6 tháng trở lên ưu tiên trong lĩnh vực quản lý khách sạn, quản lý vận hành tòa nhà hoặc dịch vụ lưu trú,…
- Yêu cầu khác: Sử dụng thành thạo kỹ năng tin học văn phòng như MS excel, MS words, Internet.
- Trung thực, bảo mật thông tin có liên quan đến công việc, hòa đồng, tận tuỵ với công việc, tư duy dịch vụ.

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU
- Kinh nghiệm làm việc: 6 tháng trở lên ưu tiên trong lĩnh vực quản lý khách sạn, quản lý vận hành tòa nhà hoặc dịch vụ lưu trú,…
- Kỹ năng: Giao tiếp tiếng anh tốt, không nói ngọng, nói lắp. Xử lý các tình huống linh hoạt. Bao quát các tình huống.
- Kỹ năng: Giao tiếp tiếng anh tốt, không nói ngọng, nói lắp. Xử lý các tình huống linh hoạt. Bao quát các tình huống
- Tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành quản lý khách sạn, quản trị doanh nghiệp, kế toán, tiếng anh,…
- Yêu cầu khác: Sử dụng thành thạo kỹ năng tin học văn phòng như MS excel, MS words, Internet.
- Trung thực, bảo mật thông tin có liên quan đến công việc, hòa đồng, tận tuỵ với công việc, tư duy dịch vụ.
QUYỀN LỢI
- Được nhận các chính sách ưu đãi đặc biệt của Tập đoàn dành riêng cho Cán bộ nhân viên khách hàng sử dụng các dịch vụ sản phẩm của Tập đoàn và Đối tác liên kết.
- Được học hỏi, đào tạo theo lộ trình phát triển năng lực cá nhân và định hướng phát triển nghề nghiệp.
- Thu nhập ổn định (8.000.000 – 10.000.000 vnđ/tháng), được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép hàng năm...theo quy định của Pháp luật cũng như các chế độ phúc lợi khác.
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7
- Địa điểm làm việc : Ngõ 69 Đồng Me, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Quyền lợi

- Chế độ thưởng
- Du Lịch
- Chế độ bảo hiểm
- Nghỉ phép năm
- Tăng lương
- Đào tạo
- Chăm sóc sức khỏe
- Thu nhập ổn định (8.000.000 – 10.000.000 vnđ/tháng), được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép hàng năm...theo quy định của Pháp luật cũng như các chế độ phúc lợi khác.
- Được nhận các chính sách ưu đãi đặc biệt của Tập đoàn dành riêng cho Cán bộ nhân viên khách hàng sử dụng các dịch vụ sản phẩm của Tập đoàn và Đối tác liên kết.
- Được học hỏi, đào tạo theo lộ trình phát triển năng lực cá nhân và định hướng phát triển nghề nghiệp.
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7
- Địa điểm làm việc : Ngõ 69 Đồng Me, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Kinh nghiệm: 0 Năm
Địa điểm: Hà Nội
Ngành nghề: Hành chính / Thư ký, Quản lý điều hành, Kế toán / Kiểm toán
Hình thức: Nhân viên chính thức
Cấp bậc: Nhân viên

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-06 02:15:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Hành Chính Quản Trị - Mã tin đăng: 4861579. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: tầng 2, Số 1 Bà Triệu, phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Full-time
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
21/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây