Chuyên viên hành chính quản trị

IIG VIỆT NAM
Mức lương
12 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

– Thực hiện các thủ tục thuê văn phòng làm việc, địa điểm tổ chức thi, kho; Quản lý, duy trì các dịch vụ định kỳ, thiết yếu của Công ty: thuê văn phòng, thanh toán điện, nước internet…

– Tham gia tổ chức các hoạt động, sự kiện của Công ty; trực tiếp làm việc với các NCC để thuê địa điểm, mua vật tư phụ,… phục vụ các hoạt động, sự kiện.

– Tham gia cùng Trưởng nhóm Hành chính – Xuất nhập khẩu làm việc với các cơ quan chức năng liên quan đến giấy phép hoạt động hành chính của văn phòng hội sở: cấp phép vỉa hè, PCCC,…

– Thực hiện mua các hàng hoá phục vụ sinh hoạt, xây dựng cơ bản, thông tin liên lạc, văn phòng phẩm, đồng phục, dụng cụ y tế, thuốc, và các loại nhu yếu phẩm (điều hòa nhiệt độ, đồ dùng nhà bếp, nội thất thiết bị văn phòng, nội thất thiết bị nhà vệ sinh,…) của văn phòng hội sở. Phối hợp với nhà cung cấp tổ chức việc lắp đặt, sửa chữa và bảo trì tài sản thường xuyên hoặc đột xuất.

– Tổ chức thực hiện, duy trì, kiểm tra giám sát các PB/BP tuân thủ các quy định 5S; duy trì cảnh quan của khu vực văn phòng.

– Quản lý việc sử dụng các phòng họp/phòng làm việc theo phân công phụ trách, thực hiện bố trí sắp xếp địa điểm, vị trí ngồi làm việc, văn phòng phẩm, đồng phục,.. phục vụ hoạt động làm việc cho các PB/BP.

– Thực hiện công việc, báo cáo kết quả công việc định kỳ/ phát sinh theo quy định/yêu cầu của Trưởng/Phó phòng và đề xuất giải pháp nhằm đặt được kế hoạch, mục tiêu đề ra.

Yêu cầu công việc

– Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Văn thư, Hành chính và các chuyên ngành khác liên quan.

– Các chương trình đào tạo phát triển và đào tạo kĩ năng chuyên môn;
– Mức lươngđàm phán theo năng lực, tăng lương định kì hàng năm. Thử việc 02 tháng hưởng từ 90% trở lên mức lương chính thức;
– Làm việc tại môi trường giáo dục với 5 giá trị văn hóa cốt lõi: Hoạt động chuyên nghiệp – liêm chính; Tiên phong đổi mới; Chất lượng quốc tế; Hợp tác bền vững; Nội bộ đoàn kết;
– Phúc lợi: Ốm đau, kết hôn, hiếu hỉ, ngày lễ, ngày sinh nhật, khám sức khỏe hàng năm, du lịch hàng năm;
– Chính sách hỗ trợ giá khi sử dụng sản phẩm của Công ty.
– Chế độ nghỉ phép và quy đổi phép dư thành tiền mặt;
– Tham gia BHXH, BHYT, BHTN sau 02 tháng thử việc;
– Chế độ thưởng Lễ, Tết & thưởng cuối năm căn cứ vào đánh giá cá nhân và tình hình kinh doanh của công ty;

Địa điểm làm việc

– Hà Nội: Trung Yên Plaza, Số 1, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Thời gian làm việc

Thứ 2 – Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:30)Thứ 7 làm việc tới 12h00

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-01 18:30:24

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên hành chính quản trị - Mã tin đăng: 3353771. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 75 Giang Văn Minh, Quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
01/01/1970
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây