Chuyên viên hành chính quản trị tại đơn vị

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN AMI&M VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Soạn thảo, ban hành, quản lý, lưu trữ hồ sơ, công văn, các tài liệu của công ty khoa học- hệ thống. Đảm bảo các công việc liên quan đến thủ tục hành chính, quy trình nội bộ được thực hiện theo đúng quy định.
- Chịu trách nhiệm tính hoa hồng cho Bộ phận kinh doanh.
- Theo dõi, liên hệ với nhà cung cấp đảm bảo các trang thiết bị, dụng cụ văn phòng, văn phòng phẩm luôn sẵn sàng và đáp ứng đủ nhu cầu
- Quản lý và kiểm soát các chi phí hoạt động, theo dõi doanh thu vận hành (doanh thu, bảng phí, thanh toán tiền cọc, đối chiếu với Kế toán…). Phối hợp cùng Khối Kế toán tập đoàn thực hiện thanh- quyết toán doanh thu và các chi phí phát sinh hàng tháng.
- Quản lý và sử dụng dấu công ty đúng quy định. Chịu trách nhiệm chuẩn bị các tài liệu hồ sơ cần thiết cho các cuộc họp hoặc sự kiện của công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

YÊU CẦU
- Tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành quản lý khách sạn, quản trị doanh nghiệp, kế toán, tiếng anh,…
- Trung thực, bảo mật thông tin có liên quan đến công việc, hòa đồng, tận tuỵ với công việc, tư duy dịch vụ
- Kỹ năng: Giao tiếp tiếng anh tốt, không nói ngọng, nói lắp. Bao quát và xử lý các tình huống linh hoạt.
- Kinh nghiệm làm việc: 1 năm trở lên, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý khách sạn, quản lý vận hành tòa nhà hoặc dịch vụ lưu trú,…
- Yêu cầu khác: Sử dụng thành thạo kỹ năng tin học văn phòng như MS excel, MS words, Internet.
QUYỀN LỢI
- Được nhận các chính sách ưu đãi đặc biệt của Tập đoàn dành riêng cho Cán bộ nhân viên khách hàng sử dụng các dịch vụ sản phẩm của Tập đoàn và Đối tác liên kết.
- Được học hỏi, đào tạo theo lộ trình phát triển năng lực cá nhân và định hướng phát triển nghề nghiệp.
- Thu nhập ổn định (8.000.000 – 10.000.000 vnđ/tháng), được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép hàng năm...theo quy định của Pháp luật cũng như các chế độ phúc lợi khác.
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7
- Địa điểm làm việc : Ngõ 69 Đồng Me, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 20:10:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên hành chính quản trị tại đơn vị - Mã tin đăng: 4791727. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: tầng 2, Số 1 Bà Triệu, phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
07/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây